Mô tả công việc
· Sử dụng phần mềm và kỹ thuật đặc thù tạo mẫu rập phác thảo thô
· Đo- cắt mẫu rập, kiểm tra – điều chỉnh để mẫu rập đạt kích thước và kiểu dáng chuẩn theo thiết kế và yêu cầu chất liệu
· Phối hợp với phòng sơ đồ Center duyệt sản phẩm cuối cùng, Triển khai cắt rập mẫu, rập sản xuất
· Làm việc với Center Thái Lan về mã hàng mới để tìm hiểu cụ thể về thiết kế cơ sở của sản phẩm
· Lập kế hoạch chuỗi quy trình làm rập theo yêu cầu khách hàng, tới rập duyệt sản xuất
· Gửi mẫu rập đi sản xuất thử nghiệm
· Triển khai kế hoạch làm Barcode, Báo cáo trải vải đáp ứng cho sản xuất, kiểm soát định mức sử dụng vải
· Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tinh thần trách nhiệm, chủ động, mạnh mẽ, nhiệt tình, sáng tạo.
- Ngôn ngữ: Biết tiếng Anh
- Đào tạo sử dụng phần mềm rập sơ đồ, sử dụng được phần mềm Lectra là lợi thế
- Kỹ năng quản lý, nhạy bén, tinh toán nhanh.
- Tin học văn phòng
- Trình độ Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-18 02:15:03
Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
- 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
- 2007: Thành lập công ty.
Mission
Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam