Việc làm GIOVANNI

Cập nhật 20/11/2024 16:50
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIOVANNI
GIÁM ĐỐC KINH DOANH GT MIỀN BẮC(RSM)
GIOVANNI
141 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1000 - 2000 USD
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

• Điều hành, điều phối chung và chịu trách nhiệm các hoạt động của doanh nghiệp thuộc các khu vực được giao
• Đàm phán với đối tác, triển khai mở các Nhà phần phối/Chuỗi GT trong khu vực được giao
• Tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ khách hàng tiềm năng (các nhà phân phối, đại lý...)
• Quản lý hệ thống Nhà phân phối/Đại lý/Chuỗi trong địa bàn quản lý
• Tổ chức công tác bán hàng trong khu vực
• Đôn đốc, giám sát nhân viên giám sát kinh doanh mở rộng độ phủ thị trường
• Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai các chương trình bán hàng trong địa bàn
• Tham gia xây dựng chương trình phát triển kinh doanh, các chính sách bán hàng, lương, thưởng,...
• Hoạch định chiến lược và chính sách bán hàng (ngắn và dài hạn) trong khu vực phụ trách
• Thu thập thông tin thị trường về sản phẩm, dịch vụ của Công ty và đối thủ
• Phối hợp với các Phòng/ Ban có liên quan trong việc giao kết, thực hiện hợp đồng và giải quyết các phát sinh liên quan đến hợp đồng với khách hàng
• Truyền thông, tổ chức thực hiện, giám sát các định hướng, quy định, nội quy,... công ty
• Huấn luyện, đào tạo kỹ năng quản lý đội nhóm, kỹ năng bán hàng cho các Nhân viên Giám sát kinh doanh
• Tổ chức đánh giá, giám sát nhân viên giám sát kinh doanh
• Báo cáo ngày, tuần, kế hoạch tuần (ngắn và dài hạn) trong khu vực phụ trách

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu công việc

 Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Ngành nghề ưu tiên: ngành thực phẩm, bán buôn bán lẻ như rong biển, sữa, bánh kẹo…
- Kiến thức: Hiểu biết chuyên sâu về Kinh doanh và hệ thống bán buôn và bán lẻ.
- Kinh nghiệm: Có trên 5 năm kinh nghiệm làm kênh kinh doanh truyền thống, trong đó có từ 3 năm trở lên tại vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên đã từng làm bên Như Masan,Kido, Trung Nguyên, Á Châu, Richy

- Tin học: Am hiểu tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point...).

- Kỹ năng:
- Có kỹ năng huấn luyện và đào tạo đội ngũ.
- Kỹ năng thuyết trình, truyền cảm hứng, động lực.
- Kỹ năng quản lý và xử lý vấn đề tốt, triển khai chi tiết các công việc kinh doanh.
- Kỹ năng lập ngân sách, lập kế hoạch, triển khai kế hoạch và tổ chức tốt.
- Kỹ năng phân tích số liệu và lập báo cáo

Quyền lợi:

- Lương thỏa thuận theo năng lực: 1000-2000 USD, doanh thu thỏa thuận.

- Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp, năng động.

- Chế độ ưu đãi khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu.

- Phúc lợi người lao động: Hưởng BHYT, BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.

- Địa điểm làm việc : Hà Nội

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Chung cư Báo Công an nhân dân, Đường Nghiêm Xuân Yêm, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Lương: 1,000 - 2,000 USD
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
  • Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lịch
  • Nghệ thuật
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
  • 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
  • 2007: Thành lập công ty.

Mission

Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam

Những nghề phổ biến tại GIOVANNI

Bạn làm việc tại GIOVANNI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GIOVANNI

GIOVANNI

Click để đánh giá