Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng B2B mục tiêu & mở rộng các kênh bán hàng mới (đại lý, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini, siêu thị lớn,…) cho các sản phẩm Trà, Cà Phê,… đóng gói, từ hộp tiện lợi dùng hàng ngay đến các hộp quà biếu tặng,…
- Chủ động xây dựng các đề xuất, chính sách bán hàng, dịch vụ, quy trình hỗ trợ/ xử lý để giữ mối quan hệ tốt & ngày càng phát triển với tất cả khách hàng, đối tác.
- Đại diện khách hàng, đối tác để kết nối với nội bộ doanh nghiệp, đẩy nhanh & hoàn tất các yêu cầu công việc mà khách hàng mong muốn.
- Chịu trách nhiệm lập và giám sát kế hoạch kinh doanh/ tháng – quý – năm.
- Phân tích xu hướng & đóng góp phát triển các sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường và xác định các cơ hội thị trường mới cùng với team phát triển sản phẩm nội bộ.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong các mô hình kinh doanh B2B.
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng B2B: thực phẩm, FMCG, cung cấp quà tặng và dịch vụ, phát triển hàng hóa.
- Ưu tiên ứng viên có định hướng gắn bó lâu dài.
- Giao tiếp tốt, tự tin & có tinh thần đồng đội cao, có khả năng xây dựng niềm tin và sự tôn trọng bằng cách hợp tác chặt chẽ, cùng có lợi với khách hàng để phát triển mối quan hệ bền chặt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
- 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
- 2007: Thành lập công ty.
Mission
Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam