Mô tả công việc
- Phát triển kinh doanh cho các sản phẩm/giải pháp/dịch vụ về BigData/AI cho doanh nghiệp B2B tại thị trường Việt Nam.
- Tiếp cận và bán hàng các sản phẩm/giải pháp/dịch vụ cho khách hàng khối doanh nghiệp/chính phủ có nhu cầu chuyển đổi số.
- Các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm phát triển kinh doanh và bán hàng.
- Có năng lực làm việc độc lập, tự phát triển kinh doanh cho doanh nghiệp.
- Có kinh nghiệm trong quản trị, phối hợp với đội ngũ Marketing, đội ngũ kỹ thuật đóng gói sản phẩm, bán hàng cho doanh nghiệp.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt.
- Ưu tiên ứng viên hiểu biết về lĩnh vực Dữ liệu lớn (BigData) và Trí tuệ nhân tạo (AI); Có tư duy phân tích
Quyền lợi được hưởng
1. Chế độ, lương, thưởng, thu nhập:
- Được nghỉ Thứ 7, Chủ nhật
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh bao gồm lương cơ bản và lương theo KPI
- Lương tháng 13
- Thưởng theo dự án và hiệu quả công việc
- Review, Xét tăng lương 1 lần/năm
- Thưởng hàng năm vào các dịp: Tết Âm Lịch. Tết Dương Lịch, 08/03, 30/04-01/05, 02/09, 20/10,..
- Nghỉ phép linh hoạt, 12 -14 Ngày phép/năm
- Tham gia BHXH đầy đủ ngay sau khi ký HĐLĐ chính thức.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
- Teambuilding, du lịch, nghỉ mát hàng năm
2. Môi trường làm việc
- Môi trường quốc tế, thân thiện, trẻ trung, năng động
- Sếp tâm lý, luôn tôn trọng và lắng nghe, tiếp nhận ý kiến đóng góp từ nhân viên
- Đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sang giúp đỡ lẫn nhau
- Được trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ tốt nhất cho công việc
3. Cơ hội phát triển bản thân
- Có cơ hội thử sức trong lĩnh vực công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất, khách hàng quốc tế.
- Được thử sức với các dự án hấp dẫn, có lượng người dùng lớn
- Có nhiều cơ hội sang Hàn Quốc học tập và công tác.
Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
- 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
- 2007: Thành lập công ty.
Mission
Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam