Việc làm GIOVANNI

Cập nhật 20/11/2024 16:50
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIOVANNI
[X.2024_Đông Anh] CV khách hàng
GIOVANNI
141 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/12/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Mô tả công việc

  • Tăng trưởng dư nợ bảo đảm đầu ra an toàn cho Ngân hàng. Đảm bảo cho vay theo đúng các chính sách của Ngân hàng Nhà nước và Vietcombank, không trái với các quy định hiện hành về cho vay.
  • Phát triển khối khách hàng doanh nghiệp và cá nhân nhằm bán trọn gói các sản phẩm ngân hàng, tạo đầu ra cho các dịch vụ đang được cung cấp.
  • Huy động tiền gửi kỳ hạn và không kỳ hạn từ các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân; Đảm bảo các doanh số sử dụng dịch vụ, sản phẩm của các đối tượng trên.
  • Kiểm tra, giám sát khối khách hàng doanh nghiệp và cá nhân thường xuyên nhằm hạn chế tối đa các rủi ro sau khi cho vay đồng thời xây dựng uy tín và phát triển chất lượng tín dụng của Chi nhánh.
  • Thẩm định giá cá tài sản bảo đảm (chức năng QLN);
  • Tác nghiệp liên quan đến quản lý tài khoản vay và giải ngân, theo dõi các khoản vay, tình hình thực hiện các điều kiện phê duyệt tín dụng, hợp đồng tín dụng,… (chức năng QLN);
  • Soạn thảo, hoàn thiện hồ sơ tín dụng (chức năng QLN).

Tiêu chuẩn tuyển dụng

  • Trình độ chuyên môn:
  • Chuyên ngành đào tạo: Tài chính-Ngân hàng, Kinh tế đầu tư, Kinh tế quốc tế, Kế toán-kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Marketing, Chứng khoán hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp Đại học loại Trung bình khá trở lên, hệ chính quy, chuyên ngành phù hợp với vị trí tuyển dụng tại các trường đào tạo sau:
  • Các trường Đại học công lập bao gồm: Học viện Tài chính, Đại học Kinh tế Quốc dânĐại học Ngoại thương (Hà Nội và TP Hồ Chi Minh)Học viện Ngân hàngĐại học Kinh tế - thuộc Đại học Quốc gia Hà NộiĐại học Kinh tế TP Hồ Chí MinhĐại học Ngân hàng TP Hồ Chí MinhĐại học Đà NẵngĐại học Kinh tế - Luật – thuộc Đại học Quốc gia TP Hồ Chí MinhĐại học Quốc tế - thuộc Đại học Quốc gia TP Hồ Chí MinhĐại học Thương MạiĐại học Tài chính – Marketing (tại TP Hồ Chí Minh)Đại học Cần ThơĐại học Hà Nội (tại Hà Nội)Viện Đại học Mở Hà NộiĐại học Mở TP Hồ Chí Minh (tại TP Hồ Chí Minh)Đại học Tôn Đức Thắng (tại TP Hồ Chí Minh)
  • Đại học Sài Gòn (tại TP Hồ Chí Minh);
  • Các trường Đại học ngoài công lập bao gồm: Đại học dân lập Thăng Long (tại Hà Nội).
  • Hệ liên kết của các trường Đại học công lập nêu trên với các trường Đại học nước ngoài/các trường Đại học nước ngoài tại Việt Nam/các Trường Đại học nước ngoài;
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ B (cấp trước ngày 15/01/2020)/tương đương trở lên
  • Trình độ Tin học: Sử dụng thành thạo tin học Văn phòng, trình độ B (hoặc tương đương) trở lên
  • Độ tuổi: Không quá 35 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ.
  • Kỹ năng:
  • Lập kế hoạch bán hàng;
  • Bán hàng, tiếp thị;
  • Xây dựng và quản lý các mối quan hệ;
  • Giao tiếp, đàm phán.
  • Kiến thức:
  • Có kiến thức về sản phẩm dịch vụ Ngân hàng;
  • Có khả năng nhận biết, theo dõi, đánh giá đưa ra các giải pháp phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro hiệu quả trong công tác bán hàng.

  • Ghi Chú

    • VCB chỉ nhận hồ sơ theo đúng các tiêu chuẩn trên, không nhận hồ sơ đối với ứng viên tốt nghiệp hệ liên thông, tại chức, văn bằng 2, vừa học vừa làm;
    • Trình độ Thạc sỹ trở lên chỉ là tiêu chí ưu tiên.

    Các tiêu chí ưu tiên

    Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong trong lĩnh vực dự tuyển.
    Khu vực
    Báo cáo

    Quy mô:
    100 - 200 nhân viên
    Địa điểm:

    Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.

    Chính sách bảo hiểm

    • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
    • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
    • Các hoạt động ngoại khóa
    • Du lịch
    • Nghệ thuật
    • Party

    Lịch sử thành lập

    • 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
    • 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
    • 2007: Thành lập công ty.

    Mission

    Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam

    Những nghề phổ biến tại GIOVANNI

    Bạn làm việc tại GIOVANNI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

    Logo GIOVANNI

    GIOVANNI

    Click để đánh giá