Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài.
- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin về truyền hình số vệ tinh K+.
- Thực hiện cuộc gọi khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của truyền hình K+
- Hỗ trợ khách hàng đăng kí dịch vụ nếu họ có nhu cầu đăng ký
- Không sale, không áp doanh thu, doanh số.
2: Địa điểm: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
3: Thời gian
Full time: Làm việc xoay ca
- Ca 1: 7h00 - 16h00
- Ca 2: 9h00 - 18h00
- Ca 3: 11h00 - 20h00
- Ca 4: 13h00 - 22h00
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu học đúng ngành
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giọng không ngọng, không giọng địa phương
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000 triệu/tháng
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH theo quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị làm việc
- Được đào tạo miễn phí
- Có cơ hội thăng tiến phát triển lên trưởng ca, giám sát
Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
- 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
- 2007: Thành lập công ty.
Mission
Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam