155 Đội Cấn Ba Đình, Hà Nội
Khu đô thị Ngoại giao đoàn, Bắc Từ Liêm, HN
Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Làm việc tại văn phòng.
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng trên hệ thống.
- Trả lời giải đáp và cung cấp thông tin liên quan đến hệ thống EBank cùng các dịch vụ ngân hàng đang triển khai cho khách hàng.
- Không gọi điện ra cho khách hàng, không sale, không áp kpi mở thẻ.
2. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Cơ sở 1: Tầng 2, Toà nhà T3A, Khu Thương Mại Dịch Vụ, Dự Án Horizon Tower, Lô No3 T3&T4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Cơ sở 2: số 155Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
- Cơ sở 3: 44 Lê Ngọc Hân - Hai Bà Trưng.
- Xoay ca luân phiên 6 ngày/tuần (Được nghỉ 1 buổi bất kỳ/tuần,nếu bận có thể báo trước lịch)
+ Ca 1: 7h - 15h
+ Ca 2: 8h - 16h
+ Ca 3: 14h - 22h
Yêu cầu công việc
+ Độ tuổi: từ 18 - 35 tuổi
+ Chất giọng chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương, giao tiếp nhanh nhẹn.
+ Ưu tiên các bạn sinh viên các năm 2,3 hoặc mới ra trường.
+ Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
+ Không yêu cầu kinh nghiệm, không cần học đúng chuyên ngành.
+ KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
Quyền lợi được hưởng
+ Đào tạo đầy đủ kỹ năng và nghiệp vụ 14 ngày vào giờ hành chính (công ty có hỗ trợ 120k/ngày, nhận cùng với tháng lương đầu tiên).
+ Thử việc 100% lương.
+ Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định NN.
+ Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding, du lịch,…
+ Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có hỗ trợ dấu thực tập cho các bạn sinh viên.
Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
- 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
- 2007: Thành lập công ty.
Mission
Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam