Mô tả công việc
- Thực hiện các cuộc gọi ra theo data có sẵn của công ty để tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, cung cấp các thông tin liên quan đến sản phẩm hỗ trợ sản phẩm sức khỏe sắc đẹp của 82X (nước uống collagen, nước uống đẹp da,...)
- Thực hiện cuộc gọi ra chăm sóc, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng cũ về sản phẩm, dịch vụ mà Lychee cung cấp
- Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng chủ yếu qua điện thoại
2. Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ T2-T7, nghỉ Chủ Nhật
3. Địa chỉ làm việc: Tầng 8, 19 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệm telesale từ 3-6 tháng trở lên
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không lỗi giọng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000đ - 8.000.000đ/ tháng
- Được đóng BHXH theo quy định của Luật Lao động
- Được training thường xuyên nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động,hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
- Tham gia khóa đào tạo cơ bản trong 3 ngày, hỗ trợ 100k/ ngày
Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
- 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
- 2007: Thành lập công ty.
Mission
Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam