Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
Mô tả Công việc
- Quản Lý Chiến Lược Kinh Doanh:
- Phát triển và thực hiện chiến lược kinh doanh toàn diện để đạt được mục tiêu doanh số và lợi nhuận.
- Đề xuất và triển khai các phương thức tiếp thị, quảng cáo và bán hàng để tối ưu hóa việc tiếp cận và tương tác với khách hàng.
- Quản Lý Hoạt Động Kinh Doanh:
- Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng hiện tại và tiềm năng.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng kinh doanh, đảm bảo điều kiện hợp tác lợi ích cho cả hai bên.
- Theo dõi và đánh giá hiệu suất bán hàng, điều chỉnh chiến lược kinh doanh nếu cần.
- Quản Lý Hoạt Động Hành Chính:
- Đảm bảo các quy trình và chính sách hành chính được thực hiện một cách hiệu quả và tuân thủ đúng quy định.
- Quản lý và phát triển nhân sự trong các bộ phận hành chính và kinh doanh.
- Quản Lý Hoạt Động Sản Xuất:
- Đảm bảo các quy trình sản xuất được thực hiện một cách hiệu quả, suôn sẻ và tuân thủ đúng quy định.
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm: sản phẩm được sản xuất đạt đến các tiêu chuẩn chất lượng cần thiết.
- Lãnh Đạo và Quản Lý Nhân Sự:
- Hướng dẫn và lãnh đạo các bộ phận và nhân viên, tạo ra một môi trường làm việc tích cực và động viên.
- Theo dõi và đánh giá hiệu suất của nhân viên, cung cấp hỗ trợ và phản hồi để nâng cao năng suất làm việc.
- Phân Tích Thị Trường và Cạnh Tranh:
- Nghiên cứu và đánh giá thị trường và cạnh tranh để hiểu rõ xu hướng và cơ hội mới.
- Đề xuất các phương án cải tiến và điều chỉnh chiến lược kinh doanh dựa trên phân tích thị trường và cạnh tranh.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, quản lý, hoặc ngành liên quan.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học hoặc cao hơn, chuyên ngành liên quan đến Kinh doanh, Quản trị Kinh doanh, hoặc tương đương.
- Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ và khả năng quản lý hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc.
- Hiểu biết sâu về thị trường và ngành công nghiệp mà công ty hoạt động.
- Sẵn lòng làm việc dưới áp lực cao và có khả năng quản lý thời gian hiệu quả.
- Ngoại ngữ: có thể giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Trung
·
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
- 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
- 2007: Thành lập công ty.
Mission
Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam