Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Chủ động lên kế hoạch tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp B2B để tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển của Ahamove.
- Chăm sóc tập khách hàng hiện có để tăng doanh thu khách hàng cũ
- Lên kế hoạch định hướng tăng trưởng đơn hàng của các khách hàng hiện tại.
- Hoàn thiện các thủ tục về hợp đồng sơ bộ với các đối tác của Key Account.
- Chịu trách nhiệm các chỉ số KPI theo doanh số và chi phí được đặt ra theo tháng, quý.
- Đánh giá, phân tập khách hàng theo tiềm năng tăng trưởng để thiết kế các chương trình khuyến mãi phù hợp, theo dõi sát sao các chỉ số tăng. trưởng của khách hàng và thực hiện kế hoạch điều chỉnh.
- Quản trị mối quan hệ với các Khách hàng, giữ liên hệ mật thiết, vận dụng linh hoạt các chính sách ưu đãi dành cho Khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông, PR,...
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, đã từng làm việc với khách hàng B2B; Ứng viên từng làm việc trong ngành logistics, E commerce là một lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, am hiểu tâm lý khách hàng. Kỹ năng tìm kiếm khách hàng mới tốt là một điểm cộng.
- Tính cách: Năng động, sáng tạo tìm ra giải pháp mới, làm việc linh hoạt, trung thực
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo, xét review cấp bậc sau 3 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08h30-18h
- Đồng nghiệp: Trẻ trung
- Phúc lợi: Bảo hiểm full lương, bảo hiểm PVI
- Ngày nghỉ: 15 ngày nghỉ phép/năm
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
- 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
- 2007: Thành lập công ty.
Mission
Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam