Yêu cầu công việc
Học vấn/ Education
- Bằng Cử nhân
Yêu cầu kinh nghiệm/ Experience required
- Yêu cầu ít nhất 2 đến 3 năm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên có kinh nghiệm về cơ sở vật chất, quản lý tài sản, bệnh viện, khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan
- Kiến thức về các yêu cầu an toàn và sức khỏe nghề nghiệp, các cơ sở quan trọng và quản lý nhà cung cấp cho các dịch vụ chuyên biệt là một lợi thế
- Hiểu biết về các khía cạnh kỹ thuật cơ bản của tài sản (Điều hòa không khí trong phòng máy tính, Hệ thống làm lạnh, Hệ thống phòng cháy chữa cháy, Hệ thống cơ điện, Hệ thống BMS) là một lợi thế
Các yêu cầu khác (Chứng chỉ)/ Other requirements (Certificates)
- Có khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập.
- Định hướng mục tiêu và định hướng để giải quyết vấn đề nhanh chóng
- Kỹ năng giao tiếp tốt với tư duy dịch vụ (hướng đến Khách hàng)
- Có kiến thức về các yêu cầu về an toàn và sức khỏe nghề nghiệp
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt và ‘có thể thực hiện’ với thái độ tích cực
- Linh hoạt, tự tin, năng động, mạnh mẽ vàđáng tin cậy
- Khả năng hiểu và giải thích hợp đồng thương mại
- Phải thể hiện một hình ảnh chuyên nghiệp và thân thiện với khách hàng và tự tin tương tác với tất cả các cấp của tổ chức từ Trưởng Khoa/ Phòng đến các nhà thầu
- Thể hiện khả năng ưu tiên và quản lý việc hoàn thành các dự án một cách hiệu quả và kịp thời
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
- 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
- 2007: Thành lập công ty.
Mission
Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam