Mô tả công việc
1. Evaluating weekly firm order and forecast from customers.
2. According to total demand, capacity check to see weekly/month labor requirements/production line request, fixture request, inhouse capacity constraint and action plan to fulfill demand with relating departments.
3. Estimating material readiness with buyer, fixture/equipment/machines with Engineering, UPH with IE and labor required for production.
4. ly addressing and resolving production issues (material supply/quality/new product delay...) to minimize delays in production.
5. Coordinating production operations in accordance with material, labor, and equipment availability.
6. Recommending viable solutions to improve production output as well as improve production schedule attainment.
7. Effecting changes to production schedules to ensure that production deadlines are met.
8. Compiling status and performance reports and submitting them to management in a timely manner
Yêu cầu công việc
- Bachelor degree
- 2-3 years of experiences insupply chain operation planning
- Proficiency in all Microsoft Office applications.
- Strong sense of ownership, urgency and drive
- Strong interpersonal skills, prove ability to influence others and lead change management
- Proven track record, communication and problem-solving skills
Quyền lợi được hưởng
- Compulsory insurance cover base on full basic salary
- PVI personal insurance offer
- Phone & lunch allowance
Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
- 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
- 2007: Thành lập công ty.
Mission
Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam