Mô tả công việc
- Hỗ trợ Giám đốc trung tâm quản lý và điều hành các nhóm kinh doanh trong hoạt động hàng ngày của trung tâm
- Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo đúng kế hoạch được giao của trung tâm
- Quản lý khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng
- Tham gia xây dựng các sản phẩm, chính sách khách hàng cá nhân để nâng cao chất lượng dịch vụ của ngân hàng, đảm bảo cạnh tranh trên thị trường
- Hướng dẫn, hỗ trợ và đào tạo cán bộ nhân viên trong trung tâm
- Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo phân công của Giám đốc trung tâm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Thương mại hoặc liên quan
- Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ngân hàng bán lẻ
- Kỹ năng quản lý và xây dựng mối quan hệ tốt
- Năng động, nhạy bén với thị trường
- Chủ động và chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh
- Được tham gia đào tạo các chương trình cán bộ nguồn
Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
- 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
- 2007: Thành lập công ty.
Mission
Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam