Việc làm GIOVANNI

Cập nhật 20/11/2024 16:50
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIOVANNI
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Lương Cứng 8 - 10 Triệu + Kpi)
GIOVANNI
141 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 643 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Yêu cầu công việc

  • Độ tuổi 21 - 30
  • Tối thiểu 3 tháng kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng về lĩnh vực điện tử, điện lạnh, gia dụng
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ưu tiên các ngành Dịch vụ khách hàng, Du lịch, ......
  • Giọng nói tốt, giọng chuẩn HN, HCM, không nói ngọng
  • Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
  • Kỹ năng lắng nghe, xử lý tình huống tốt
  • Thái độ làm việc tích cực, chịu được áp lực công việc , có tinh thần trách nhiệm, chủ động và nhiệt tình trong công việc

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: Lương cứng 8 - 10tr/tháng
  • Tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe – Chăm sóc sức khỏe toàn diện;
  • Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
  • BHXH – BHYT - BHTN theo luật lao động.
  • Thưởng các dịp lễ Tết, thưởng năm
  • Phép năm 12 ngày/ năm.
  • Chương trình du lịch và các hoạt động hàng năm.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và các khóa học bên ngoài phục vụ yêu cầu công việc.
  • Các chính sách khác theo quy định của công ty.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
  • Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lịch
  • Nghệ thuật
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
  • 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
  • 2007: Thành lập công ty.

Mission

Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam

Những nghề phổ biến tại GIOVANNI

Bạn làm việc tại GIOVANNI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GIOVANNI

GIOVANNI

Click để đánh giá