Mô tả công việc
Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng.
Hỗ trợ doanh nghiệp đăng ký và sử dụng các dịch vụ từ Alibaba, mở rộng cơ hội tiếp cận thị trường quốc tế.
Tìm kiếm và phát triển số lượng nhà bán hàng mới trên nền tảng TMĐT Alibaba (thị trường Bình Dương, Đồng Nai, Long An tại Việt Nam)
Tư vấn và phát triển các giải pháp xuất khẩu thương mại điện tử cho khách hàng
Yêu cầu công việc
Quen thuộc với quy trình bán hàng của SMEs hoặc B2B từ thu nhập khách hàng tiềm năng cho đến chốt giao dịch với thành tích bán hàng đã có.
Ưu tiên ứng viên sử dụng tiếng Trung hoặc tiếng Anh, có kinh nghiệm trên các nền tảng thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki...
Khả năng chịu áp lực và làm việc theo thời hạn yêu cầu.
Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm bán hàng tại thị trường địa phương.
Quyền lợi
Lương cố định từ 11.7 triệu + Hoa hồng không giới hạn
Có cơ hội thăng tiến trong công việc và được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên sâu giúp bạn nâng cao kiến thức và kỹ năng.
Thu nhập 20 triệu- 50 triệu/tháng.
Nghỉ phép, nghỉ lễ, thưởng, và nhiều chế độ hỗ trợ khác.
Được làm việc và có cơ hội thăng tiến tại một trong những tập đoàn công nghệ lớn nhất toàn cầu về thương mại điện tử.
Nhận 100% lương và tham gia BHXH ngay trong thời gian thử việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 17:50:02
Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
- 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
- 2007: Thành lập công ty.
Mission
Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam