Mô tả công việc
- Tìm kiếm, phân tích nhu cầu, hiện trạng về khả năng có thể chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ khách hàng trong xuất khẩu ra quốc tế.
- Xây dựng, tư vấn và thống nhất triển khai lộ trình Chuyển đổi số, phát triển xuất khẩu qua nền tảng e-commerce.
- Báo giá, ký kết Hợp đồng và hỗ trợ khách hàng thanh toán
- Tư vấn và thực hiện thủ tục nâng cấp dịch vụ (upsales/cross-sales)
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực sale/tư vấn/bán hàng/thị trường tất cả các ngành
- Có laptop cá nhân hỗ trợ công việc
- Sẵn sàng đi tư vấn khách trực tiếp
- Tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực và gắn bó với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 10.000.000 khi đạt KPI, 5.000.000 khi không đạt KPI, vẫn tính hoa hồng riêng
- Giải thưởng cho nhân viên sale có doanh thu cao nhất: 5.000.000 VND hoặc macbook, Iphone,....
- Công ty sẽ thưởng cho sales 2,000,000VND nếu như sales đạt được 24 meeting trực tiếp / tháng.
- Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản +% hoa hồng trên doanh thu (Tùy sản phẩm) + thưởng, từ 10 triệu đến không giới hạn.
- Nhân viên sale được thăng tiến lên Sale Leader khi 3 tháng liên tiếp đạt KPI doanh số.
- BHXH, BHYT, BHTN,...theo Luật Lao Động. Lưu ý: sale từ cấp bậc C2 trở lên và đạt doanh thu KPI của cấp bậc C2 sẽ được kí hợp đồng fulltime với công ty.
- Teambuilding hàng năm.
- Happy lunch trưa thứ 6: pizza, gà rán,....
- Phụ cấp gửi xe.
- Công ty hỗ trợ xe đưa đón nhân viên gặp khách hàng ở xa và công tác phí
Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
- 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
- 2007: Thành lập công ty.
Mission
Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam