Phúc lợi
- Laptop
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Thực hiện chiến dịch thời vụ, Gọi ra cho KH sở hữu xe của hãng Xe điện trước ngày 31/12/2024 để thông báo về chương trình quà tặng tri ân dành cho Khách hàng dịp cuối năm.
- Xác nhận thông tin KH, Khảo sát ý kiến KH về sản phẩm dịch vụ mà hãng xe cung cấp.
- Danh sách KH được công ty cung cấp sẵn.
KHÔNG UPSALE, KHÔNG ÁP KPI BÁN HÀNG
2. Địa điểm làm việc:
- Tầng 3 - Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.
3. Thời gian làm việc:
- Làm việc giờ Hành chính: 8:00 - 17:00 từ Thứ 2 đến Thứ 7 (Nghỉ Chủ nhật).
- Làm thời vụ đến 31/12/2024.
4. Quyền lợi:
- Tổng thu nhập ~ 280K/Ngày công (Gồm LC 260K/ngày + thưởng KPI chất lượng cuộc gọi 500K/tháng) => Tổng tháng: 7.280.000vnđ/26 công chuẩn
- Được đào tạo nhanh về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, happycall 1 ngày vào giờ hành chính trước khi bắt đầu làm việc. Sau khi học đào tạo xong, dự kiến ngày 26/11/2024 sẽ bắt đầu được vào làm việc chính thức, chấm công tính lương luôn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và hiện đại.
- Hết đợt làm thời vụ sẽ được nhận full 100% lương.
- Được công ty cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc như máy tính, tài liệu, phụ kiện,...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giao tiếp tự tin, nhanh nhẹn, Giọng chuẩn không âm hưởng địa phương.
- Được đào tạo bài bản nên KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 8 Tr VND
Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
- 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
- 2007: Thành lập công ty.
Mission
Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam