Mô tả công việc
+ Kiểm tra chứng từ hợp lệ so với bảng kê thanh toán trước khi thanh toán
+ Lập phiếu thu / chi cho các đối tượng (Khách hàng, NCC, Nhân viên, …)
+ Lập phiếu thu – phiếu chi khác và in phiếu, ký nhận đầy đủ, lưu chứng từ thu/ chi theo quy định
+ Hạch toán và theo dõi tình hình tăng, giảm TSCĐ, CCDC theo từng Phòng Ban, từng nơi sử dụng. Lập hồ sơ chứng từ theo dõi tình hình tăng, giảm & điều chuyển TSCĐ, CCDC
+ Tiến hành kiểm tra hồ sơ chứng từ của TSCĐ, CCDC, hóa đơn chứng từ kèm theo phải đầy đủ, hợp lệ thì tiến hành nhập kho TSCĐ & CCDC theo quy trình nhập kho trên hệ thống phần mềm Kế toán
+ Khi đưa TSCĐ, CCDC vào sử dụng tiến hành xuất kho (kèm theo biên bản bàn giao đơn vị sử dụng để theo dõi từng bộ phận).Đối với CCDC hạch toán thẳng vào chi phí nếu giá trị nhỏ hoặc tiến hành phân bổ theo quy định của Công ty
+ Lập hồ sơ thanh toán các chi phí trả trước, CCDC, TSCĐ khi có phát sinh
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu kinh nghiệm tối thiểu 3 năm
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng lễ, Tết theo quy định công ty.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Luật Lao động.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ và cơ hội thăng tiến.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
Công ty Cổ phần Tập đoàn Gỗ Minh Long tự hào là một trong những nhà cung cấp vật liệu nội thất gỗ công nghiệp lớn nhất tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập năm 2008, trong 11 năm qua, Minh Long đã không ngừng phát triển mạnh mẽ với nền tảng tài chính ổn định và vững mạnh, dây chuyền máy móc hiện đại, quy trình quản lý tiên tiến, hệ thống nhà phân phối và đại lý, cửa hàng…có mặt trên toàn lãnh thổ Việt Nam.