Mô tả công việc
Xây dựng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng của công ty:
Xây dựng sổ tay và hồ sơ chương trình kiểm soát chất lượng nội bộ của công ty tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định liên quan.
Đào tạo nhân viên để đảm bảo họ hiểu và thực thi hệ thống kiểm soát chất lượng của công ty.
Nghiên cứu và rút ra những kinh nghiệm thực tiễn tốt nhất trong ngành để thiết lập và duy trì hệ thống kiểm soát chất lượng của công ty.
Quản lý, giám sát chất lượng sản phẩm, dịch vụ:
Đo lường và giám sát các số liệu chính trong quá trình sản xuất như tỷ lệ sai sót, tỷ lệ làm lại và tỷ lệ phế liệu.
Đảm bảo rằng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty đáp ứng các yêu cầu về chất lượng của ngành, khách hàng và các cơ quan chính phủ.
Phân tích dữ liệu chất lượng để xác định các vấn đề tiềm ẩn và hướng dẫn cải tiến.
Kiểm tra chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua kiểm toán, thử nghiệm và thanh tra.
Điều phối và theo dõi các sáng kiến về chất lượng:
Phối hợp và giám sát việc thực hiện các chương trình chất lượng đáp ứng các tiêu chuẩn và quy định, chẳng hạn như chứng nhận ISO, đánh giá của khách hàng và phê duyệt của chính phủ.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để cùng nhau nâng cao hệ thống chất lượng của toàn công ty.
Theo dõi mọi vấn đề và khiếu nại về chất lượng, đồng thời đưa ra các biện pháp khắc phục và phòng ngừa lỗi theo hệ thống chất lượng.
Đào tạo, nâng cao nhận thức và năng lực về chất lượng của nhân viên:
Cung cấp các chỉ số dữ liệu và báo cáo chất lượng khác nhau giải thích sự hiểu biết của nhân viên về tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ.
Xây dựng và thực hiện các chương trình đào tạo cho nhân viên nhằm nâng cao nhận thức và tiêu chuẩn kỹ năng về kiểm soát chất lượng.
Đào tạo nhân viên hiểu và thực hiện đúng chương trình chất lượng và hệ thống quản lý của công ty.
Hỗ trợ công ty chứng nhận chất lượng:
Phân tích các hệ thống và quy trình chất lượng để chuẩn bị cho công ty thực hiện các loại công việc chứng nhận chất lượng khác nhau.
Tư vấn về kiểm soát chất lượng số lượng cho các thành viên công ty và nhà cung cấp.
Hướng dẫn tiến độ và quy trình chứng nhận chất lượng đảm bảo thực hiện thông suốt.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên chuyên ngành kỹ thuật).
Có kinh nghiệm liên quan đến vị trí tương đương.
Tiếng Trung hoặc tiếng Anh thành thạo.
Quyền lợi
- BHXH đóng gần full lương
- Tính tăng ca theo mức gần full lương
- Phụ cấp thâm niên
- Có tiền hỗ trợ sinh lý nữ, trợ cấp con nhỏ, trợ cấp đi lại, ca đêm, trợ cấp nhà xa
- Có xe đưa rước các tuyến trong thành phố
- Thử việc 100% lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 22:40:03
Bắt đầu hoạt động kinh doanh dịch vụ ẩm thực từ 2005, hiện tại chúng tôi đã có gần 17.000 đối tác làm việc tại khoảng 400 nhà hàng thuộc 22 mô hình tiên phong về dịch vụ ăn uống tại Việt Nam.
- Kichi Kichi: Lẩu băng chuyền
- Ashima : Lẩu nấm thiên nhiên
- Vuvuzela: CLB bia tươi
- Sumo BBQ: Lẩu nướng Nhật Bản
- Isushi: Buffet Nhật Bản
- Gogi House: Nhà hàng Hàn Quốc
- Daruma : Quán ăn nhanh Nhật Bản
- City Beer Station: Trạm bia thành phố
- Hutong: Thiên đường lẩu Hong Kong
- Cowboy Jack's : Nhà hàng Mỹ
- Kintaro Udon: Quán mỳ Nhật Bản
- K - Pub: Vườn nướng Hàn Quốc
- Phố ngon 37 : Món ăn đường phố
- Ba con cừu: Lẩu cừu Mông Cổ
- I Cook : Món ngon tại nhà
...
Để đáp ứng tốc độ phát triển nhanh chóng của công ty, Golden Gate chào đón những nhân viên năng động, tài năng, ham học hỏi, nhiều hoài bão và mong muốn thể hiện tài năng gia nhập đội ngũ của chúng tôi.