Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
- Chủ động tìm kiếm, liên lạc khách hàng và giới thiệu sản phẩm của Công ty bao gồm các sản phẩm về giấy như giấy Tissue, giấy Kraft….
- Kết hợp với Ban Giám đốc lập bản dự kiến chỉ tiêu doanh thu hàng năm. Thực hiện và theo dõi, giám sát kế hoạch và hành động để đảm bảo doanh thu đạt được.
- Phân tích tiềm năng thị trường hiện tại/xu hướng, phối hợp tất cả các hoạt động để duy trì và tăng doanh thu thông qua việc tăng số lượng khách hàng và tối ưu giá.
- Xây dựng chính sách giá cho từng thị trường, dựa vào tình hình kinh doanh hiện tại và xu hướng thị trường trong giai đoạn tiếp theo.
- Soạn thảo và quản lý toàn bộ các mẫu hợp đồng/báo giá đảm bảo thực hiện đúng mẫu chuẩn của Công ty.
- Giám sát các hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Lên kế hoạch đi sale call ở các thị trường tiềm năng.
- Tuyển dụng/đào tạo/hướng dẫn/quản lý nhân viên thuộc phòng bán hàng đảm bảo nhân viên trong bộ phận thực hiện nội quy Công ty, và thực hiện theo đúng kế hoạch kinh doanh đã đề ra.
- Sắp xếp nhân sự, quản lý lịch làm việc của nhân viên trong phòng.
- Phối hợp với các bộ phận để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng/nhân viên.
- Lập báo cáo doanh thu của từng thị trường và gửi Ban giám đốc.
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về hiệu quả kinh doanh, chịu trách nhiệm đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số được giao, các hoạt động của Phòng Bán hàng do mình phụ trách
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Khả năng kết nối với khách hàng, kỹ năng đàm phán, thuyết trình tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Chính xác, trung thực
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc
*Quyền lợi:
Đươc làm việc trong môi trường thân thiện, cởi mở
- Được hưởng mức lương cạnh tranh, thoả thuận theo năng lực (Lương cứng, Lương HQCV, Lương Doanh số, Phụ cấp, Thưởng…)
- Được tham gia BXHX, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động và của Công ty.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: Thăm hỏi ốm đau, Du lịch, các hoạt động tập thể Team buiding...
- Đươc thưởng các ngày lễ/ tết và tháng lương thứ 13
- Được chủ động làm việc trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Tập đoàn Hapaco được thành lập từ năm 1960 với tên gọi ban đầu là Xí nghiệp sản xuất giấy bìa. Trong quá trình xây dựng và phát triển, Xí nghiệp đã trải qua nhiều giai đoạn và nhiều lần được tổ chức, cơ cấu lại.
Năm 1986, thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước về tăng cường, mở rộng quy mô các doanh nghiệp Nhà nước, Xí nghiệp sản xuất giấy bìa được đổi tên thành Nhà máy giấy Hải Phòng; đến tháng 12 năm 1992 chuyển tên thành Công ty gíây Hải Phòng.
Năm 1998, thực hiện Nghị định số 28/1996/NĐ-CP ngày 07/5/1996 của Chính phủ về việc cổ phần hóa các doanh nghiệp Nhà nước, Nhà máy giấy Hải Phòng được cổ phần hóa và đổi tên thành Công ty cổ phần giấy Hải Phòng – Hapaco; đến năm 1999 hợp nhất thành Công ty cổ phần HAPACO và đến tháng 8/2009, Công ty chính thức đổi tên thành Công ty cổ phần Tập đoàn Hapaco ( tên giao dịch là Tập đoàn Hapaco)
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Năm 1999 thành lập công ty
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng