Mô tả công việc
- Tiếp nhận, xây dựng và duy trì mối quan hệ với nguồn data công ty cung cấp (đại lý du lịch, công ty, cá nhân) để đảm bảo giữ kết nối tạo ra nguồn booking dịch vụ ăn uống tại các nhà hàng/ KS trong hệ thống
- Chủ động tìm kiếm, trực tiếp liên hệ tiếp thị tới các khách hàng mới về các chính sách giá, sản phẩm, dịch vụ của Công ty để phát triển doanh thu.
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ nhất là các khách hàng chiến lược của công ty và các khách hàng mới.
- Quản lý nguồn khách hàng tới từ các page của công ty, trực chat, tư vấn chăm sóc khách hàng qua kênh fanpage, zalo, số điện thoại.
- Soạn thảo và quản lý các văn bản liên quan như làm báo giá, thư chào hàng, hợp đồng hợp tác,...
- Trao đổi, đàm phán các điều khoản hợp tác và thực hiện ký kết hợp đồng theo quy định của công ty.
- Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho nhà hàng
- Các công việc cụ thể theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp ăn ca, thưởng service charge hàng tháng
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, lịch sự
- Làm việc theo giờ HC từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (nghỉ chiều T7 và CN)
- Hưởng 12 ngày phép/năm
- Được tham gia BHXH theo quy định nhà nước
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi ốm đau , hiếu hỉ, sinh nhật, ... thưởng các dịp lễ, tết
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành QTKD, QT du lịch khách sạn, ngoại ngữ và các chuyên ngành khác liên quan
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt
- Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Sale du lịch, khách sạn, sales F&B
- Hiểu biết về ẩm thực Âu, Á
- Ưu tiên giao tiếp được tiếng Anh.
Yêu cầu hồ sơ
- Điện thoại: Ms. Thắm 098.7951.051; Ms. Ngọc 036.956.2967
Tiền thân của công ty là Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và xây dựng Hoàng Long được thành lập tháng 10 năm 1999. Năm 2007, Công ty đã quyết định cổ phần hóa Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và xây dựng Hoàng Long thành Công ty Cổ phần Hoàng Long Long An. Ngày 17/04/2008, Công ty chuyển tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long. Ngày 09/09/2009, cổ phiếu của công ty mã chứng khoán HLG chính thức niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Trải qua hơn 20 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long đã khẳng định được vị thế là tập đoàn kinh doanh hiệu quả trên các lĩnh vực trọng tâm: kinh doanh thuốc lá; nuôi trồng, chế biến thủy sản xuất khẩu; sản xuất thức ăn thủy sản… Ngoài việc tập trung và đầu tư phát triển các hoạt động kinh doanh để tối đa hóa lợi nhuận, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long còn đóng góp to lớn trong các công tác xã hội từ thiện như quyên góp gần 51 tỷ đồng xây dựng hàng trăm căn nhà tình nghĩa và tình thương; tham gia ủng hộ các quỹ về người nghèo trong tỉnh Long An và vùng đồng bằng sông Cửu Long. Trong thời gian tới, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long tiếp tục thực hiện tái cấu trúc doanh nghiệp nhằm ổn định sản xuất, phấn đấu nâng cao chất lượng sản phẩm để củng cố uy tín và vị thế trên thương trường.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding hàng năm
- Event các dịp lễ, cuối năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 10/1999, Tiền thân của công ty là Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và xây dựng Hoàng Long được thành lập.
- Năm 2007, Công ty đã quyết định cổ phần hóa Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và xây dựng Hoàng Long thành Công ty Cổ phần Hoàng Long Long An.
- Ngày 17/04/2008, Công ty chuyển tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long.
- Ngày 09/09/2009, cổ phiếu của công ty mã chứng khoán HLG chính thức niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh.
- Tháng 7/2010, Sàn Giao dịch bất động sản Hoàng Long (Hoàng Long Land) tại 68 Nguyễn Trung Trực, Bến Lức, Long An và phòng giao dịch BĐS tại TP.HCM chính thức hoạt động nhằm mở rộng dịch vụ kinh doanh bất động sản.
Mission
- Xây dựng môi trường làm việc năng động và công bằng
- Chinh phục và đi đến đỉnh cao mới
- Đem lại lợi ích và cơ hội phát triển cho doanh nghiệp, cho người lao động, cho đối tác và cho cộng đồng
- Xây dựng Hoàng Long trở thành thương hiệu quốc gia và quốc tế.