Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
- Định kỳ hàng ngày lên kế hoạch đi khảo sát thị trường và tiếp cận trực tiếp khách hàng.
- Thu thập thông tin khách hàng gồm tên, địa chỉ, đối tượng/phân khúc Khách hàng của Cửa hàng đó và các mặt hàng mà Cửa hàng đó đang kinh doanh hoặc có thể quan tâm hợp tác kinh doanh và các thông tin khác có liên quan để phục vụ mục tiêu phát triển thị
trường của Công ty.
- Đảm bảo đạt được chỉ tiêu về tìm kiếm Khách hàng mới và chỉ tiêu doanh số hàng tháng, quý, năm.
- Có khả năng lên kế hoạch tìm kiếm nguồn khách hàng phù hợp, chủ động xây dựng data khách hàng tiềm năng, phù hợp với sản phẩm công ty đang kinh doanh.
- Chăm sóc Khách hàng sau khi bán hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng để tiếp tục phát triển doanh số và mở rộng khách hàng.
- Tham gia đóng góp đề xuất chiến lược phát triển sản phẩm, chương trình khuyến mại, chính sách giá phù hợp với từng đối tượng khách hàng dựa trên kinh nghiệm bán hàng thực tế.
- Báo cáo theo định kỳ tiến độ các công việc tiếp cận khách hàng và kế hoạch phát triển doanh số; các công việc khác theo phân công từ quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng giao tiếp tốt, yêu thích việc tiếp cận với nhiều khách hàng mới để giới thiệu công ty và sản phẩm.
- Có tư duy “can-do”, chịu được áp lực cao trong công việc, mong muốn phát triển bản thân và không ngại tiếp nhận và đáp ứng với sự thay đổi nhanh của thị trường
- Có kỹ năng tin học văn phòng cơ bản (word, excel).
** Quyền lợi:
- Lương cơ bản: 8-10 triệu tuỳ kinh nghiệm và năng lực ứng viên.
- Hoa hồng theo doanh số bán hàng.
- Lương tháng 13, thưởng năm theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - đến Thứ 7, 9h – 18h
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và thích hợp cho những bạn mong muốn phát triển bản thân.
- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc.
Tiền thân của công ty là Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và xây dựng Hoàng Long được thành lập tháng 10 năm 1999. Năm 2007, Công ty đã quyết định cổ phần hóa Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và xây dựng Hoàng Long thành Công ty Cổ phần Hoàng Long Long An. Ngày 17/04/2008, Công ty chuyển tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long. Ngày 09/09/2009, cổ phiếu của công ty mã chứng khoán HLG chính thức niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Trải qua hơn 20 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long đã khẳng định được vị thế là tập đoàn kinh doanh hiệu quả trên các lĩnh vực trọng tâm: kinh doanh thuốc lá; nuôi trồng, chế biến thủy sản xuất khẩu; sản xuất thức ăn thủy sản… Ngoài việc tập trung và đầu tư phát triển các hoạt động kinh doanh để tối đa hóa lợi nhuận, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long còn đóng góp to lớn trong các công tác xã hội từ thiện như quyên góp gần 51 tỷ đồng xây dựng hàng trăm căn nhà tình nghĩa và tình thương; tham gia ủng hộ các quỹ về người nghèo trong tỉnh Long An và vùng đồng bằng sông Cửu Long. Trong thời gian tới, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long tiếp tục thực hiện tái cấu trúc doanh nghiệp nhằm ổn định sản xuất, phấn đấu nâng cao chất lượng sản phẩm để củng cố uy tín và vị thế trên thương trường.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding hàng năm
- Event các dịp lễ, cuối năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 10/1999, Tiền thân của công ty là Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và xây dựng Hoàng Long được thành lập.
- Năm 2007, Công ty đã quyết định cổ phần hóa Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và xây dựng Hoàng Long thành Công ty Cổ phần Hoàng Long Long An.
- Ngày 17/04/2008, Công ty chuyển tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long.
- Ngày 09/09/2009, cổ phiếu của công ty mã chứng khoán HLG chính thức niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh.
- Tháng 7/2010, Sàn Giao dịch bất động sản Hoàng Long (Hoàng Long Land) tại 68 Nguyễn Trung Trực, Bến Lức, Long An và phòng giao dịch BĐS tại TP.HCM chính thức hoạt động nhằm mở rộng dịch vụ kinh doanh bất động sản.
Mission
- Xây dựng môi trường làm việc năng động và công bằng
- Chinh phục và đi đến đỉnh cao mới
- Đem lại lợi ích và cơ hội phát triển cho doanh nghiệp, cho người lao động, cho đối tác và cho cộng đồng
- Xây dựng Hoàng Long trở thành thương hiệu quốc gia và quốc tế.