Mô tả công việc
- Tìm hiểu thị trường, khảo sát và nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh hiện tại và tiềm năng trong tương lai.
- Có kỹ năng xử lý hình ảnh, biết thiết kế hình ảnh và edit video là một lợi thế
- Sáng tạo ý tưởng concept MKT, lập kế hoạch MKT tổng thể cho các dự án bất động sản, kế hoạch content/Social Media hàng tuần, hàng tháng cho các nền tảng mạng xã hội: Fanpage, Tiktok, Website…
- Tổng hợp và báo cáo các thông tin về công ty được đưa trên báo chí/truyền thông và báo cáo tình trạng hợp tác với các đối tác định kỳ hàng tuần, tháng, quý.
- Phối hợp với các bộ phận Digital, Nội dung, Truyền thông, Thiêt kế…triển khai MKT trên các kênh công cụ: POSM, Digital…
- Triển khai các hoạt động MKT phối hợp với các Đối tác chiến lược, các đại lý.
- Tổng hợp báo cáo các hoạt động MKT.
- Chụp hình, quay video sự kiện nội bộ
- Lập báo cáo theo dõi chi phí MKT; Lập & theo dõi hồ sơ nghiệm thu, thanh quyết toán các gói MKT đã thực hiện.
- Phối hợp với các bộ phận Digital, Nội dung, Truyền thông, Thiết kế…thực hiện sản xuất nội dung, thiết kế ấn phẩm MKT.
- Phối hợp với các phòng/ban (Các phòng Kinh doanh, DVKH, HCNS) triển khai thực hiện sản xuất các bộ ấn phẩm MKT theo kế hoạch.
- Phối hợp cùng đội nhóm tổ chức sự kiện nội bộ/dự án.
- Nghiệm thu, quản lý sử dụng tài liệu MKT.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn:
- Đại học, Cao Đẳng chuyên ngành Marketing, Kinh Tế.
- Am hiểu kiến thức về Marketing và xây dựng thương hiệu.
- Trình độ ngoại ngữ:Tiếng Anh cơ bản
- Kinh nghiệm: từ 1 năm kinh nghiệm cho vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
· BHXH, BHYT, ngày nghỉ... theo quy định
· Thưởng, thưởng tháng 13 theo Kết quả hoạt động của công ty
· Cơ hội được đào tạo, học tập nâng cao trình độ
· Teambuilding, du lịch theo kết quả kinh doanh
· Thử việc: Tối đa 2 tháng, hưởng 85% lương theo quy định
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7
Sau nhiều năm hoạt động trong ngành bất động sản tại khu vực miền Nam, sự khát khao phát triển vươn lên đã thôi thúc chúng tôi thành lập một tập đoàn lớn hơn, thực hiện nhiều sứ mệnh cao cả hơn, chính vì vậy năm 2021 tập đoàn KAVI chính thức tham gia thị trường bất động sản Việt Nam.
Với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, sáng tạo và làm việc hiệu quả, KAVI Group đã nỗ lực không ngừng trong mọi hoàn cảnh để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam, giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và đối tác.
Tự tin với sức mạnh của bốn mũi nhọn là Ðầu tư – Xây dựng – Dịch vụ- Đào tạo , KAVI Group đã và đang khẳng định vị thế là Nhà cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện nhằm tạo lập cuộc sống ưu việt cho khách hàng.