Mô tả công việc
- Phối hợp với Cấp Quản lý để xây dựng chính sách, tiêu chuẩn, hướng dẫn biểu mẫu, quy định và các quy trình nghiệp vụ liên quan tới công tác Quản lý chất lượng cho các cơ sở.
- Đánh giá chất lượng dịch vụ định kỳ tại các cơ sở canteen.
- Kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện việc Quản lý chất lượng sản phẩm tại Công ty.
- Lập kế hoạch, tiến hành, giám sát và kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm đầu vào và các món ăn sau chế biến tại các canteen để đảm bảo chất lượng thành phẩm.
- Xử lý các sự cố về chất lượng của nguyên liệu, thực phẩm đầu vào và sản phẩm đầu ra.
- Tổ chức đào tạo cho vị trí cấp quản lý (Đầu bếp, Quản lý) tại các cơ sở đảm bảo đúng quy định.
- Hướng dẫn, giải thích cho nhân viên canteen thực hiện các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng phù hợp với các chính sách của Công ty và các quy định của Pháp luật Việt Nam.
- Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ và phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan tới vấn đề Vệ sinh an toàn thực phẩm tại các cơ sở canteen
- Lưu trữ, cập nhật và quản lý các tài liệu liên quan đến công tác Quản lý chất lượng.
2. Phối hợp với các phòng ban/ bộ phận khác:
- Phối hợp chặt chẽ với Phòng Mua hàng đánh giá chất lượng của các nhà cung cấp nguyên liệu, thực phẩm đầu vào.
- Phối hợp với Phòng HCNS tiếp các đoàn thanh tra, đoàn audit của khách hàng
- Phối hợp với các phòng ban khác trong việc tăng hiệu quả và chất lượng dịch vụ, món ăn tại các cơ sở canteen.
3. Công việc khác:
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên..
Yêu cầu công việc
- ĐH trở lên chuyên ngành Công Nghệ Thực Phẩm, Quản lý Chất lượng và các chuyên ngành liên quan khác.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ưu tiên lĩnh vực Sản xuất, chế biến Thực phẩm, Nhà hàng, Quán ăn, Suất ăn Công Nghiệp,...
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Outlook).
- Trách nhiệm, có quy tắc, giao tiếp linh hoạt, xử lý vấn đề hiệu quả triệt để.
- Có thể đi công tác ngắn ngày từ 5h sáng theo kế hoạch và yêu cầu từ TBP
Quyền lợi được hưởng
- Cung cấp bữa trưa miễn phí trực tiếp tại pantry VP hoặc tại bất kì chi nhánh canteen
- Đầy đủ chế độ về bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN, BHTN) theo luật hiện hành
- Tham gia miễn phí các buổi tập Galaxy's Dance tại phòng tập công ty (2 buổi/tuần)
- Tham gia team-building, Tất niên, lương Tháng 13,...
Trải qua hơn 23 năm hình thành và phát triển, CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM TÍN đã vươn lên trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành sản xuất và kinh doanh vật liệu hàn. Bên cạnh đó Kim Tín còn mở rộng quy mô, trở thành Tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề như vật liệu hàn, kim loại màu, ván MDF, sản phẩm sau MDF, khai thác khoáng sản, vận tải…
Kim Tín không ngừng nghiên cứu, sản xuất những sản phẩm tốt nhất để phục vụ khách hàng trên khắp cả nước. Chúng tôi tự hào về sản phẩm vật liệu hàn Kim Tín đã xuất khẩu khắp 5 châu lục. Kim Tín đặt mục tiêu đến năm 2025 chiếm 35% thị phần Vật liệu hàn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định của công ty và pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ dưỡng định kỳ
- Hoạt động vui chơi ý nghĩa như hội thao: ngày hội gia đình, 8/3, 20/10, 01/06, Trung thu,.
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Công ty TNHH TN Kim Tín thành lập ngày 29/01/2000 từ tâm huyết của 5 thành viên nòng cốt, mong muốn phát triển sản phẩm vật liệu hàn mang thương hiệu Việt.
- Năm 2006, Công ty TNHH TN Kim Tín được thành lập tại Hà Nội với mục đích mở rộng mạng lưới kinh doanh phía Bắc. Xây dựng nhà máy sản xuất vật liệu hàn tại Hưng Yên với công suất 20.000 tấn/năm.
- Năm 2009, Khởi công xây dựng cụm công nghiệp các nhà máy vật liệu hàn, thiết bị hàn tại Long An với diện tích 120.000m2, nâng tổng công suất của nhà máy Long An lên đến 80.000 tấn / năm.
- Năm 2015, Công ty cổ phần Logistics nPL được thành lập, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hoá sản phẩm của các công ty con trong tập đoàn.
- Năm 2020, Cột mốc đánh dấu hành trình 20 năm hình thành và phát triển (2000-2020), đưa thương hiệu Kim Tín đi khắp 5 châu lục và khẳng định vị thế của Vật liệu hàn Việt
- Năm 2021, Kim Tín đầu tư 5 triệu USD cho chuyển đổi số toàn diện, hiện thực hóa mục tiêu thay đổi mục tiêu mục tiêu thay đổi để phát triển và trường tồn
Mission
- Chinh phục niềm tin, sự hài lòng Khách hàng
- Giữ gìn và phát huy niềm tự hào
- Kim Tín Cân bằng lợi ích giữa các bên liên quan
Review TẬP ĐOÀN KIM TÍN
Công ty có chính sách đào tạo và định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân viên (RW)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều đãi ngộ cần tính kỷ luật cao
Quy trình phỏng vấn không chuyên nghiệp, mất thời gian của ứng viên (RW)