Mô tả công việc
Giám sát thương mại
Theo dõi tiến trình đặt hàng để phân bổ hợp lý lượng hàng ở quầy và hàng lưu trữ trong kho;
Kiểm tra hàng mất tem, hàng tặng kèm, hàng hư hỏng, hàng đổi trả. Quản lý hàng nhạy cảm, hàng không bán được,tồn kho;
Quản lý và triển khai kiểm kê hàng tháng, quý, năm.
Giải quyết các vấn đề liên quan đến việc đổi trả sản phẩm tại Quầy Dịch Vụ Khách Hàng;
Kiểm tra và đảm bảo vệ sinh và chất lượng của khu vực lưu trữ hàng hóa;
Giám sát các chương trình khuyến mãi theo quy định từ phòng Marketing, MD;
Đảm bảo số lượng sản phẩm tại khu vực trưng bày, tránh tình trạng hàng không được trưng bày hoặc thiếu hụt hàng;
Theo dõi, phân tích doanh số bán hàng ngày để lên kế hoạch đặt hàng, cũng như vật tư cần thiết cho các hoạt động của quầy;
Kiểm tra vệ sinh chất lượng và đảm bảo số lượng hàng hóa tại khu vực trưng bày sản phẩm trong quầy;
Hủy hàng, đổi trả hàng theo quy định.
Quản lý thu hồi và hủy bỏ kịp thời các sản phẩm đã hết hạn và các sản phẩm có chất lượng kém;
Giám sát và kiểm tra việc nhập hàng từ bộ phận nhận hàng, cập nhật hàng tồn kho, hàng mới mỗi chu kỳ;
Đảm bảo hàng hóa, sản phẩm được lưu trữ, sắp xếp và trưng bày đúng tiêu chuẩn, layout được phê duyệt;
Tổ chức công việcvà quản lý nhân viên:
Phân công kiểm tra nhân viên dọn dẹp vệ sinh kho, quầy hàng đảm bảo quầy hàng sạch sẽ;
Chuẩn bị kiểm kê và quản lý việc thực hiện kiểm kê theo quy định của siêu thị và theo chỉ đạo của Trưởng ngành hàng / Trưởng trung tâm Thương mại.
Sắp xếp và phân bổ lịch làm việc nhân viên quầy hàng và nhân viên tiếp thị đảm bảo ca làm việc tại khu vực phụ trách;
Yêu cầu công việc
Nhiệt tình, chịu khó, hòa đồng, chăm chỉ, giao tiếp tốt.
Có kiến thức về ngành phi thực phẩm, gia dụng;
Kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt, lãnh đạo và phát triền nhân viên, giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
Từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực siêu thị ở vị trí tương đương;
Tốt nghiệp từ trung cấp các ngành thực phẩm chế biến, công nghệ thực phẩm, QTKD hoặc chuyên ngành liên quan khác;
Quyền lợi
Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
12 ngày phép/năm
Thưởng theo chính sách của Công ty;
Thu nhập hấp dẫn, tham gia BHXH, BHYT theo quy định;
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 16:35:03
Trải qua hơn 23 năm hình thành và phát triển, CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM TÍN đã vươn lên trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành sản xuất và kinh doanh vật liệu hàn. Bên cạnh đó Kim Tín còn mở rộng quy mô, trở thành Tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề như vật liệu hàn, kim loại màu, ván MDF, sản phẩm sau MDF, khai thác khoáng sản, vận tải…
Kim Tín không ngừng nghiên cứu, sản xuất những sản phẩm tốt nhất để phục vụ khách hàng trên khắp cả nước. Chúng tôi tự hào về sản phẩm vật liệu hàn Kim Tín đã xuất khẩu khắp 5 châu lục. Kim Tín đặt mục tiêu đến năm 2025 chiếm 35% thị phần Vật liệu hàn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định của công ty và pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ dưỡng định kỳ
- Hoạt động vui chơi ý nghĩa như hội thao: ngày hội gia đình, 8/3, 20/10, 01/06, Trung thu,.
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Công ty TNHH TN Kim Tín thành lập ngày 29/01/2000 từ tâm huyết của 5 thành viên nòng cốt, mong muốn phát triển sản phẩm vật liệu hàn mang thương hiệu Việt.
- Năm 2006, Công ty TNHH TN Kim Tín được thành lập tại Hà Nội với mục đích mở rộng mạng lưới kinh doanh phía Bắc. Xây dựng nhà máy sản xuất vật liệu hàn tại Hưng Yên với công suất 20.000 tấn/năm.
- Năm 2009, Khởi công xây dựng cụm công nghiệp các nhà máy vật liệu hàn, thiết bị hàn tại Long An với diện tích 120.000m2, nâng tổng công suất của nhà máy Long An lên đến 80.000 tấn / năm.
- Năm 2015, Công ty cổ phần Logistics nPL được thành lập, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hoá sản phẩm của các công ty con trong tập đoàn.
- Năm 2020, Cột mốc đánh dấu hành trình 20 năm hình thành và phát triển (2000-2020), đưa thương hiệu Kim Tín đi khắp 5 châu lục và khẳng định vị thế của Vật liệu hàn Việt
- Năm 2021, Kim Tín đầu tư 5 triệu USD cho chuyển đổi số toàn diện, hiện thực hóa mục tiêu thay đổi mục tiêu mục tiêu thay đổi để phát triển và trường tồn
Mission
- Chinh phục niềm tin, sự hài lòng Khách hàng
- Giữ gìn và phát huy niềm tự hào
- Kim Tín Cân bằng lợi ích giữa các bên liên quan
Review TẬP ĐOÀN KIM TÍN
Công ty có chính sách đào tạo và định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân viên (RW)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều đãi ngộ cần tính kỷ luật cao
Quy trình phỏng vấn không chuyên nghiệp, mất thời gian của ứng viên (RW)