Mô tả công việc
Thực hiện các thủ tục giao dịch cho khách hàng.
Chuẩn bị các chứng từ, công văn, form mẫu... phục vụ cho việc triển khai dự án.
Soạn HĐ liên kết, theo dõi số liệu giao dịch, doanh số, doanh thu...
Phụ trách quản lý bảng hàng.
Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Trực tiếp hỗ trợ các thủ tục (check căn/lock căn/giữ chỗ/đặt chỗ/rút cọc,ký HĐMB/giao dịch với Chủ đầu tư..)
Yêu cầu công việc
Nhiệt tình, năng động và chịu được áp lực công việc.
Ưu tiên ứng viên đã từng làm sale admin từ 1 năm kinh nghiệm và có kinh nghiệm Bất động sản là lợi thế.
Ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
Kĩ năng tin học văn phòng Word/Excel.
Quyền lợi
Lương cứng 8- 12 triệu/tháng
Hỗ trợ trang thiết bị, máy tính làm việc
Thưởng lương tháng 13, thưởng Lễ Tết, hiệu quả kinh doanh theo tình hình kinh doanh cụ thể của công ty
Tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Du lịch hàng năm, Team building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ
Tham gia miễn phí các buổi đào tạo chuyên môn sâu, kỹ năng mềm từ các giảng viên nội bộ, giảng viên thuê ngoài
Xét tăng lương định kỳ theo chính sách lương thưởng của Công ty 1 lần/năm 12 ngày phép có hưởng lương
Cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, môi trường đồng nghiêp thân thiện, năng động, cởi mở, nhiều cơ hội phát triển chuyên môn và thăng tiến trong công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:00:03
Công ty cổ phần tập đoàn MBG hoạt động kinh doanh chính trong lĩnh vực: Sản xuất, lắp đặt thiết bị chiếu sáng, đèn trang trí gỗ, kim loại, thiết bị điện mang thương hiệu “Maxxbau”; Cung cấp và lắp đặt tủ điện công nghiệp và dân dụng, gia công thang máng cáp và các sản phẩm từ kim loại; Thi công xây lắp các công trình dân dụng; Kinh doanh vật liệu xây dựng; thiết bị, dụng cụ, vật tư y tế