Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Gọi điện cho khách hàng để tư vấn, giải đáp thắc mắc về dịch vụ mà khách đang quan tâm theo kịch bản có sẵn. Mời khách qua sử dụng dịch vụ tại các chi nhánh.
- Lưu trữ, quản lý nguồn data được phân công trên phần mềm có sẵn. Chăm sóc lại khách hàng chưa đặt lịch, chưa đến chi nhánh
- Chịu trách nhiệm care data đã được phân công qua các phương tiện: pancake, zalo, phần mềm
- Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách cũ đã làm dịch vụ và báo lại cho chi nhánh chăm sóc
- Đảm bảo tỷ lệ cá nhân và target chung của team
Yêu Cầu Công Việc
- Có laptop cá nhân.
- Giới tính: Nữ/ Nam
- Tuổi : 18- 36 tuổi
- Thái độ trung thực, cầu thị, tích cực….
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin.
- Giao tiếp tốt qua điện thoại.
- Có khả năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm telesale hoặc chăm sóc khách hàng
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Trên hành trình phát triển và không ngừng lớn mạnh, Công ty Cổ phần Tập đoàn Medic Group luôn đề cao sứ mệnh: “Trao giá trị, mang tới cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người”, đóng góp cho sự phát triển bền vững của đất nước cũng như góp phần làm cho thế giới phồn vinh.
Được thành lập năm 2019, Công ty Cổ phần Tập đoàn Medic Group đã không ngừng nỗ lực và phát triển theo chiến lược Tập đoàn đa ngành nghề giữa bối cảnh thị trường, kinh tế đầy biến động như hiện nay. Chúng tôi hiểu rõ, chỉ khi doanh nghiệp có tư duy kiến tạo đột phá, thích nghi nhanh nhẹn với thị trường và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mới có thể tồn tại.
Medic Group đã và đang dần khẳng định tên tuổi, uy tín và đáp ứng được những yêu cầu khắt khe trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp tại Việt Nam. Đặt chữ TÍN và TÂM làm kim chỉ nam, trong tương lai, Medic Group hy vọng sẽ chiếm trọn sự tin tưởng từ các đối tác cũng như khách hàng trong nước và trên thị trường quốc tế.