- Lập, triển khai thực hiện và đánh giá Kế hoạch Kinh doanh tháng/quý/năm.
- Phối hợp triển khai và đánh giá các chương trình/hoạt động Trade Marketing
- Triển khai khảo sát và phân tích ngành, thị trường, khách hàng
- Thực hiện các kế hoạch nhằm đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh
2. Quản lý Nhà phân phối và phát triển kinh doanh tại Khu vực phụ trách
- Quản lý Kênh phân phối: Nhà phân phối, Đại lý, Siêu thị, Showroom
- Khảo sát, tuyển dụng, lựa chọn, đánh giá và gia tăng hiệu quả hợp tác với Nhà phân phối
- Quản lý công nợ Khách hàng
3. Quản lý, đào tạo và phát triển lực lượng kinh doanh
- Triển khai tuyển dụng và đào tạo hội nhập
- Hỗ trợ, kèm cặp, giám sát, kiểm tra tiến trình và kết quả thực hiện công việc của Nhân viên
- Quản lý các Kế hoạch phát triển Nhân viên (IDP)
- Triển khai các chương trình đào tạo và huấn luyện trên lớp và thực địa (OJT)
- Quản lý đánh giá thực hiện công việc của Nhân viên (PA) tháng/quý/năm
4. Quản lý Mối quan hệ Khách hàng và Đối tác
- Thiết lập và phát triển các mối quan hệ kinh doanh bền vững với Nhà phân phối và các Khách hàng.
- Quản lý Dịch vụ Khách hàng và bảo hành, bảo trì, xử lý sự cố tại Khu vực.
- Phối kết hợp và quản lý các hoạt động chống hàng giả, hàng nhái, phá giá và lấn vùng tại Khu vực.
- Cập nhật thông tin Đối thủ cạnh tranh và ngành, từ đó có các đề xuất và giải pháp thích ứng.
- Đàm phán và đề xuất Hợp đồng với các Nhà phân phối.
- Triển khai các chương trình/hoạt động chăm sóc Khách hàng ở Kênh phân phối
5. Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc
6. Phụ trách thị trường các khu vực:
ASM Khu vực Đông Bắc: Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn
ASM khu vực Tây Bắc: Thái Nguyên, Tuyên Quang, Yên Bái, Phú Thọ, Điện Biên, Sơn La- Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Kinh doanh, Marketing...
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng/Giám đốc Kinh doanh Khu vực (ASM) và 3 năm kinh nghiệm Quản lý Kinh doanh Khu vực (Sales Supervisor), ưu tiên ngành hàng gia dụng, điện máy, máy lọc nước kênh GT.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Khả năng chịu áp lực và dẫn dắt Team đạt mục tiêu doanh số.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý nhân viên.
- Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, tuyển dụng nhân viên.Hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định khi tiếp nhận chính thức
Tham gia khóa học nâng cao kỹ năng, phát triển bản thân
Phúc lợi 16h linh hoạt/ năm
Tặng quà, thưởng các dịp lễ 2/9, 30/4-1/5, Tết dương lịch, Tết âm lịch,...
Được làm trong môi trường làm việc vui vẻ, năng động
Mức lương: Từ 30 triệu - 40 triệu
MUTOSI đưa ra định hướng phát triển doanh nghiệp dựa trên 3 yếu tố: Khách hàng – Công nghệ - Trải nghiệm tuyệt vời, trong đó khách hàng luôn là trọng tâm của mọi sự đổi mới sáng tạo. Để làm được điều đó, chúng tôi đã và đang đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, đặc biệt là hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D), mọi quy trình được đảm bảo theo hệ thống quản trị chất lượng Nhật Bản dưới dự cố vấn của đối tác chính thức Hirayama Nhật Bản, nhằm tạo ra những sản phẩm thiết thực và đột phá, đem lại trải nghiệm tuyệt vời đến với khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Mutosi Pro mới, với công nghệ Hydrogen Pro vượt trội giúp hỗ trợ cân bằng axit dư trong cơ thể, phục hồi năng lượng, ngăn ngừa lão hóa và tăng cường bảo vệ sức khỏe.Tận tâm tạo tác từng giọt nước dùng mỗi ngày. Để bảo vệ sức khỏe gia đình tốt hơn Chuẩn Nhật