Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
• Phối hợp cùng ASM/SS triển khai đào tạo/hướng dẫn trưng bày đúng chuẩn Planogram quy định
• Kiểm soát việc trưng bày tại điểm bán & đảm bảo kệ trưng bày không có sản phẩm của đối thủ
• Là người “bảo vệ tiêu chuẩn nhãn hiệu” của các nhãn hàng, đảm bảo mọi hoạt động thực thi trên thị trường đều đạt tiêu chuẩn về hình ảnh thương hiệu (brand image)
• Báo cáo triển khai hình ảnh triển khai theo khu vực phụ trách
• Phối hợp với KD nhằm đề xuất nâng cấp/thay thế đối với POSM không còn đúng với nhận diện/hư hỏng/bạt màu
2. Thực thi hoàn hảo các hoạt động marketing pull/push
• Cung cấp kế hoạch triển khai chi tiết cho tất cả các hoạt động marketing tại khu vực được giao.
• Kiểm tra, theo dõi & báo cáo hàng tháng về tình hình triển khai các chương trình.
• Phối hợp với sales tổ chức các chương trình hội chợ, sự kiện, dịp bán hàng ..của k/v.
• Cung cấp cho “tiền tuyến” các vật dụng & công cụ thiết thực, hiệu quả
3. Tập hợp số liệu, phân tích và báo cáo các hoạt động triển khai trên thị trường
• Cập nhật các hoạt động mọi mặt & báo cáo kịp thời cho người phụ trách & RSM Miền
• Đưa ra báo cáo phân tích kết quả thực hiện, xu hướng hoạt động/ xu hướng thị trường, và đưa ra các đề xuất, nhằm nâng cao hiệu quả.
• Kiểm tra chặt chẽ & gửi báo cáo hàng tháng vê các hoạt động của đối thủ.
• Xây dựng, đào tạo và phối hợp đội audit, để hỗ trợ sale thực thi các hoạt động marketing trên thị trường
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành kinh tế có liên quan.
- Kiến thức:
+ Hiểu biết về thị trường và hệ thống phân phối ngành hàng gia dụng, tiêu dùng.
+ Hiểu biết về các chỉ số liên quan đến phân phối, bán hàng.
+ Biết cách xây dựng, triển khai và đánh giá hiệu quả các chương trình tiếp thị thương mại
- Kỹ năng:
+ Phân tích số liệu.
+ Lập kế hoạch, Báo cáo và thuyết trình.
- Kinh nghiệm
+ Có kinh nghiệm làm việc trong ngành hàng gia dụng, tiêu dùng
- Ưu tiên:
+ Yêu thích sản phẩm.
+ Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH…) khi tiếp nhận chính thức;
- Được đào tạo các kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty;
- Được làm việc trong môi trường thoải mái, năng động, chuyên nghiệp
- Có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, kỹ năng, kinh nghiệm.
MUTOSI đưa ra định hướng phát triển doanh nghiệp dựa trên 3 yếu tố: Khách hàng – Công nghệ - Trải nghiệm tuyệt vời, trong đó khách hàng luôn là trọng tâm của mọi sự đổi mới sáng tạo. Để làm được điều đó, chúng tôi đã và đang đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, đặc biệt là hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D), mọi quy trình được đảm bảo theo hệ thống quản trị chất lượng Nhật Bản dưới dự cố vấn của đối tác chính thức Hirayama Nhật Bản, nhằm tạo ra những sản phẩm thiết thực và đột phá, đem lại trải nghiệm tuyệt vời đến với khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Mutosi Pro mới, với công nghệ Hydrogen Pro vượt trội giúp hỗ trợ cân bằng axit dư trong cơ thể, phục hồi năng lượng, ngăn ngừa lão hóa và tăng cường bảo vệ sức khỏe.Tận tâm tạo tác từng giọt nước dùng mỗi ngày. Để bảo vệ sức khỏe gia đình tốt hơn Chuẩn Nhật