Mô tả công việc
Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng.
Xây dựng mối quan hệ khách hàng tại điểm bán.
Ghi nhận thông tin bán hàng, giải quyết khiếu nại của khách hàng về sản phẩm.
Tư vấn bán hàng sản phẩm của hãng
T6- T7- CN (09h00- 18h00)
Làm việc 6 ngày/ tuần tại ĐMX: Ca hành chính, tuần off 1 ngày
T2- T5 (09h00- 16h00)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, ngoại hình khá, giao tiếp tốt.
- Đối với khu vực Long An: Yêu cầu NAM cao 1m65, NỮ cao 1m55 trở lên
- Nam/nữ độ tuổi 18- 28.
- Có kinh nghiệm điện máy
Quyền lợi
- Tham gia các sự kiện hàng quý và hàng năm của công ty
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Tham gia team building, phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:15:03
Khởi đầu từ Trung tâm nội thất văn phòng, gia đình, trường học từ năm 1996, Ngọc Diệp lần lượt mở rộng sang các lĩnh vực Bao bì carton (1998), Cửa (2010), Nhôm (2016). Năm 2017, Ngọc Diệp tái cấu trúc theo mô hình Tập đoàn, trong đó Công ty Cổ phần Tập đoàn Ngọc Diệp giữ vai trò là Công ty mẹ cùng các Công ty thành viên.
Tập đoàn Ngọc Diệp bao gồm 4 công ty thành viên: Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Ngọc Diệp; Công ty Cổ phần Ngọc Diệp; Công ty Cổ phần Cửa Ngọc Diệp và Công ty Cổ phần Nhôm Ngọc Diệp.
Ngọc Diệp đang vươn mình phát triển trở thành Tập đoàn hàng đầu về sản xuất, cung ứng các sản phẩm Nội thất, Bao bì, Cửa nhôm - cửa nhựa - vách mặt dựng, Nhôm công nghiệp - Nhôm xây dựng. Các sản phẩm của Tập đoàn Ngọc Diệp có mặt rộng khắp 63 tỉnh thành.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2017
Mission
-
TẦM NHÌN – SỨ MỆNH: Là một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn Ngọc Diệp cam kết cung cấp những sản phẩm mang thương hiệu Ngọc Diệp với chất lượng uy tín, mang lại những giá trị gia tăng cao nhất cho cổ đông, đối tác, người lao động và xã hội.
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI :Xây dựng thương hiệu bằng uy tín, chất lượng;Không ngừng đổi mới, sáng tạo;Coi trọng con người, đề cao sức mạnh đoàn kết;Phát triển kinh doanh song hành cùng trách nhiệm xã hội.