Mô tả công việc
- Giới thiệu sản phẩm tới khách hàng, cụ thể sản phẩm là bánh mỳ, bánh ngọt,…
- Sắp xếp sản phẩm bán hàng tại điểm, khu vực
- Phục vụ khách hàng tại quầy.
- Giữ gìn vệ sinh chung tại của hàng
- Báo cáo công việc cuối ngày cho quản lý
* Giờ làm việc:
- Ca sáng: 6h30 – 14h30; ca chiều: 14h00-22h00
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ từ Trung cấp trở lên (Tốt nghiệp các trường dạy nghề về F&B hoặc có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng, cửa hàng bánh)
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong các cửa hàng bánh mỳ, bánh ngọt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6 - 8 triệu đồng/tháng
- Trợ cấp ăn ca: 30.000đ/ bữa
- Có thưởng lễ tết theo chế độ của công ty
- Bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước
- Được khám sức khỏe định kỳ
Khởi đầu từ Trung tâm nội thất văn phòng, gia đình, trường học từ năm 1996, Ngọc Diệp lần lượt mở rộng sang các lĩnh vực Bao bì carton (1998), Cửa (2010), Nhôm (2016). Năm 2017, Ngọc Diệp tái cấu trúc theo mô hình Tập đoàn, trong đó Công ty Cổ phần Tập đoàn Ngọc Diệp giữ vai trò là Công ty mẹ cùng các Công ty thành viên.
Tập đoàn Ngọc Diệp bao gồm 4 công ty thành viên: Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Ngọc Diệp; Công ty Cổ phần Ngọc Diệp; Công ty Cổ phần Cửa Ngọc Diệp và Công ty Cổ phần Nhôm Ngọc Diệp.
Ngọc Diệp đang vươn mình phát triển trở thành Tập đoàn hàng đầu về sản xuất, cung ứng các sản phẩm Nội thất, Bao bì, Cửa nhôm - cửa nhựa - vách mặt dựng, Nhôm công nghiệp - Nhôm xây dựng. Các sản phẩm của Tập đoàn Ngọc Diệp có mặt rộng khắp 63 tỉnh thành.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2017
Mission
-
TẦM NHÌN – SỨ MỆNH: Là một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn Ngọc Diệp cam kết cung cấp những sản phẩm mang thương hiệu Ngọc Diệp với chất lượng uy tín, mang lại những giá trị gia tăng cao nhất cho cổ đông, đối tác, người lao động và xã hội.
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI :Xây dựng thương hiệu bằng uy tín, chất lượng;Không ngừng đổi mới, sáng tạo;Coi trọng con người, đề cao sức mạnh đoàn kết;Phát triển kinh doanh song hành cùng trách nhiệm xã hội.