Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Trách nhiệm:
- Thực hiện nhiệm vụ tư vấn và bán hàng thông qua các hợp đồng sản phẩm và dịch vụ; duy trì và mở rộng mạng lưới khách hàng theo định hướng của công ty.
Nhiệm vụ:
- Tìm kiếm, thu thập thông tin, khai thác, thiết lập và duy trì phát triển mối quan hệ với khách hàng;
- Quản lý và thúc đẩy công tác bán hàng: nắm bắt, quản lý yêu cầu của khách hàng;
- Tham gia chào các công tác chào giá/ chào thầu: thu thập thông tin, điều phối các công việc liên quan đến dự thầu, chủ trì và đầu mối các công tác liên hệ trao đổi với khách hàng.
- Tham gia các buổi họp với chủ đầu tư/ đơn vị tư vấn/ BQLDA giải trình Phương án chào giá / Phương án thiết kế (cùng với các chuyên viên thiết kế- kỹ thuật).
- Thay mặt công ty tiến hành công tác thương thảo, đàm phán và hoàn thiện việc ký kết hợp đồng mua bán.
- Tiếp nhận phản hồi của khách, theo sát công tác triển khai và thanh toán, xử lý các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình triển khai dự án/ đơn hàng / hợp đồng đến khi quyết toán.
- Quản lý thông tin khách hàng, lập các báo cáo theo quy định
Địa điểm làm việc:
- Tầng 6 - Tòa Intracom - Số 82 Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
- Tầng 5 - Tòa Arrow - 40 Hoàng Việt - Phường 4 - Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu năng lực
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên học ngành Kinh doanh các trường kinh tế; Khoa Kinh tế, Quản trị công nghiệp Đại học Kỹ thuật hoặc chuyên ngành khác có liên quan đến quan hệ kinh doanh và kỹ thuật.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong thương thuyết kinh doanh với tổ chức (B2B), ưu tiên có kinh nghiệm tham gia các dự án cung cấp các thiết bị công nghiệp...
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp ở mức khá trở lên
- Trình độ máy tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm MS Office, ưu tiên các ứng viên biết sử dụng phần mềm Autocad.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm trên 01 năm ở vị trí bán hàng
- Năng lực và sở trường:
- Đam mê và yêu thích kinh doanh, có mong muốn cải thiện thu nhập
- Yêu thích thiết lập và phát triển mối quan hệ xã hội, quan hệ với người lạ.
- Khả năng thuyết trình, thương lượng và đàm phán.
- Khả năng lắng nghe, đặt câu hỏi và thuyết phục;
- Làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực.
- Lập kế hoạch và tổ chức công việc;
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, tự tin
Chế độ phúc lợi:
- Lương cứng năm đầu: Từ 8 triệu – 25 triệu/ tháng kèm theo tỷ lệ hoa hồng hấp dẫn (tùy mức doanh số được giao mà thu nhập thực tế có thể đạt từ 15tr đến 40 tr/ tháng nếu đạt 100% Doanh số được giao). Năm thứ 2 có thể đạt mức thu nhập bình quân từ 30 - 50tr/tháng nếu đặt được các mức Doanh số cao hơn và không giới hạn ở những năm tiếp theo.
- Phụ cấp: Phụ cấp điện thoại, di chuyển, ăn trưa, chi phí tiếp khách và chi phí công tác trong và ngoài nước, Phụ cấp thâm niên…
- Thưởng: Tháng lương 13, thưởng doanh số, thi đua, thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cổ phần
- Phúc lợi được hưởng:
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật Lao động;
- Bảo hiểm tai nạn 24 / 24 và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty;
- Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho gia đình của cán bộ công nhân viên của Công ty.
Cơ hội khác
- Được đào tạo định kỳ chuyên môn và kỹ năng chuyên ngành (thiết bị và thiết kế hệ thống bếp và giặt là theo quy trình 1 chiều đảm bảo Vệ sinh an toàn thực phẩm) bởi các chuyên gia trong và ngoài nước.
- Cơ hội được đi nước ngoài thăm quan/ đào tạo định kỳ các sản phẩm mới từ nhiều nhãn hàng lớn nổi tiếng trên thế giới như: Convotherm (Đức), Electrolux ( Ý), Fagor( Tây Ban Nha), KOLB (Thụy Sỹ), Hatco (Mỹ), Comet Kato (Nhật Bản)…
- Hiểu biết sâu về chuyên môn thiết kế của ngành Bếp, Khách sạn và Du lịch;
- Phát triển năng lực các nhân và mối quan hệ xã hội
Thông tin liên hệ:
- Ms Huyền – Bộ phận tuyển dụng
- Tel: 02437.656.979 – 101 - 0949.828.111
- Mail: [email protected]
Địa điểm làm việc:
- Tầng 6 - Tòa Intracom - Số 82 Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
- Tâng 3 - Tòa Arrow - 40 Hoàng Việt - Phường 4 - Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khởi đầu từ Trung tâm nội thất văn phòng, gia đình, trường học từ năm 1996, Ngọc Diệp lần lượt mở rộng sang các lĩnh vực Bao bì carton (1998), Cửa (2010), Nhôm (2016). Năm 2017, Ngọc Diệp tái cấu trúc theo mô hình Tập đoàn, trong đó Công ty Cổ phần Tập đoàn Ngọc Diệp giữ vai trò là Công ty mẹ cùng các Công ty thành viên.
Tập đoàn Ngọc Diệp bao gồm 4 công ty thành viên: Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Ngọc Diệp; Công ty Cổ phần Ngọc Diệp; Công ty Cổ phần Cửa Ngọc Diệp và Công ty Cổ phần Nhôm Ngọc Diệp.
Ngọc Diệp đang vươn mình phát triển trở thành Tập đoàn hàng đầu về sản xuất, cung ứng các sản phẩm Nội thất, Bao bì, Cửa nhôm - cửa nhựa - vách mặt dựng, Nhôm công nghiệp - Nhôm xây dựng. Các sản phẩm của Tập đoàn Ngọc Diệp có mặt rộng khắp 63 tỉnh thành.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2017
Mission
-
TẦM NHÌN – SỨ MỆNH: Là một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn Ngọc Diệp cam kết cung cấp những sản phẩm mang thương hiệu Ngọc Diệp với chất lượng uy tín, mang lại những giá trị gia tăng cao nhất cho cổ đông, đối tác, người lao động và xã hội.
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI :Xây dựng thương hiệu bằng uy tín, chất lượng;Không ngừng đổi mới, sáng tạo;Coi trọng con người, đề cao sức mạnh đoàn kết;Phát triển kinh doanh song hành cùng trách nhiệm xã hội.