Thực hiện thông báo/đăng ký với Sở Công Thương cho các chương trình khuyến mãi, chương trình thành viên...
Làm hợp đồng thanh toán, hợp đồng nghiệm thu, theo dõi trình ký hợp đồng.
Hỗ trợ các hoạt động trong phòng Marketing: quản lý kho vật phẩm POSM, xuất chuyển hàng hóa, làm đề nghị thanh toán, tạm ứng theo quy trình của công ty.
Phối hợp cùng team triển khai các hoạt động Marketing, events tại cửa hàng.
Theo dõi thu chi, xuất kho-nhập kho Marketing, giấy tờ hóa đơn công nợ cho đối tác và Kế toán.
Các công tác phát sinh hàng ngày theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành Marketing, QTKD.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm Admin Marketing trong lĩnh vực bán lẻ, tiêu dùng nhanh.
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc nhóm và giải guyết vấn đề.
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
NOVA SERVICE 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM
Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm:
Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.