Việc làm Phu Thai Group

Cập nhật 07/11/2024 12:06
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PHÚ THÁI (Phu Thai Group)
Chuyên gia Phát triển kinh doanh Khách hàng giao dịch ngoại tệ (FX Sales) - FI - MSB - 1P528
Phu Thai Group 3.6★
5 đánh giá 43 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Trực tiếp cùng cán bộ Quan hệ khách hàng của các Ngân hàng chuyên doanh khác tư vấn, chào giá và thực hiện các giao dịch ngoại tệ và phái sinh với khách hàng doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ, FDI, khách hàng định chế tài chính phi ngân hàng,…

- Phối hợp với Ngân hàng chuyên doanh khác trong việc bán chéo sản phẩm cho đối tượng là khách hàng doanh nghiệp

- Gặp gỡ khách hàng, chuẩn bị bản chào và tư vấn sản phẩm dịch vụ phù hợp

- Trực tiếp làm việc, chủ động tìm kiếm, phát triển khách hàng giao dịch ngoại tệ và phái sinh tại các địa bàn, vùng được giao

- Thu thập thông tin, phản hồi từ khách hàng về chính sách liên quan tới ngoại tệ và phái sinh, phản ánh tới bộ phận liên quan để hoàn thiện quy trình sản phẩm, tăng tính cạnh tranh của MSB

- Phối hợp quản lý các giao dịch, trạng thái giao dịch ngoại tệ và phái sinh của các đơn vị kinh doanh, khách hàng trong phạm vi được giao

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Kinh tế, Thương mại

- Sử dụng tốt tiếng Anh (trình độ tối thiểu B1)

- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng và internet

2. Kinh nghiệm:

- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trong đó có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trên thị trường tài chính, đặc biệt mảng bán hàng, chăm sóc khách hàng;

3. Năng lực:

- Tinh thần trách nhiệm, Khả năng chủ động trong công việc

- Khả năng xây dựng các mối quan hệ,  Khả năng giao tiếp

- Khả năng phát triển con người, Khả năng giải quyết vấn đề

- Kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin

QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB 

1, Lương thưởng hấp dẫn: 

  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn. 
  • Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng). 
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại. 

2, Chính sách phúc lợi toàn diện: 

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB. 
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,... 
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV. 

3, Đào tạo và thăng tiến: 

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc. 
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành. 
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai. 
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên. 

4, Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động: 

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau. 
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục. 
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả. 
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ. 
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc". 

Địa điểm làm việc

Hà Nội
54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PHÚ THÁI (Phu Thai Group)
Phu Thai Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18, tòa nhà HCO, 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Công ty CP Tập đoàn Phú Thái (Phú Thái Group) tiền thân là Công ty TNHH Phú Thái được thành lập từ T10/1993, hoạt động trong lĩnh vực thương mại, kinh doanh và phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng. Qua 30 năm xây dựng và phát triển, với phương châm lấy đạo đức kinh doanh và chất lượng sản phẩm, dịch vụ làm hàng đầu để làm vừa lòng khách hàng, Phú Thái Group đã là chiếc cầu nối uy tín, chất lượng giữa các nhà sản xuất với người tiêu dùng, góp phần không nhỏ vào việc lưu thông hàng hóa cũng như đẩy mạnh thị trường bán lẻ với hệ thống phân phối và hậu cần của mình. Là một Công ty có tính chuyên nghiệp và quốc tế hóa cao, hiện nay Phú Thái Group đã phát triển được hơn 20 Công ty thành viên, trung tâm phân phối và kho vận với hơn 2.000 cán bộ nhân viên hoạt động trên phạm vi cả nước, doanh thu hàng năm đạt hàng ngàn tỷ đồng.


Review Phu Thai Group

3.6
5 review

26/04/2017
Trợ Lý Giám Đốc tại Hà Nội

Trợ lý giám đốc tài chính

20/10/2023
Nhân viên chứng từ tại Hà Nội

Thủ tục nhập khẩu

19/10/2023
Nhân viên kế toán tại Hồ Chí Minh

Kế toán

Những nghề phổ biến tại Phu Thai Group

Bạn làm việc tại Phu Thai Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phu Thai Group

Phu Thai Group

Click để đánh giá