Mô tả công việc
- Tiếp đón khách đến nhà hàng, với thái độ lịch sự, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Hướng dẫn khách lên phòng, khu vực book tiệc; tiễn khách ra về
- Kiểm tra tin fanpage, nếu có khách hỏi tương tác, trả lời chốt được thì có thêm hoa hồng.
- Báo cáo vào cuối hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Quản Lý Nhà Hàng khi có yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ tiền gửi xe.
- Thưởng lương tháng 13++, thưởng Lễ, Tết
- BHXH, BHYT, BHTN; phép năm
- Xét duyệt tăng lương
- Phúc lợi khác: sinh nhật, đám cưới, thai sản...
- Và nhiều chế độ khác theo quy định
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường Nhà hàng Khác sạn 2 sao trở lên
- Ngoại hình cân đối, cao từ 1m60 trở lên, da sáng, giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương.
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Mong muốn có công việc thu nhập ổn định lâu dài.
- Thử việc 1 tháng theo quy định
Yêu cầu hồ sơ
Tập trung vào các lĩnh vực Sản xuất –Thương mại Dịch vụ, Đầu tư Xây dựng Kinh doanh Bất động sản và Khách sạn nghỉ dưỡng, Tập đoàn Picenza đã khẳng định được vị thế vững chắc trên bản đồ kinh tế Việt Nam.
Hiện nay, Picenza đang đầu tư hàng loạt các dự án tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các hoạt động kinh doanh đều đạt hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển chung của các tỉnh thành mà Picenza đang đầu tư.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2007: Công ty được thành lập
Mission
Với sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng và đóng góp cho sự phát triển bền vững cho xã hội, Tập đoàn Picenza luôn quan tâm và hỗ trợ cho các hoạt động, tổ chức từ thiện xã hội.
Review Picenza Viet Nam
Đồng nghiệp cũng ít support nhau, có cơ chế bắt lỗi nhau lập biên bản phạt,