Mô tả công việc
- Lên kế hoạch, phát triển và triển khai các chiến lược kinh doanh nhằm mở rộng thị trường và tăng doanh thu từ các nhóm khách hàng.
- Nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh để ra kế hoạch kinh doanh phù hợp.
- Quản lý đội ngũ kinh doanh, tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ B2B và B2C, đảm bảo kỹ năng và kiến thức để thực hiện công việc.
- Đặt mục tiêu và theo dõi hiệu suất, hiệu quả công việc của đội ngũ kinh doanh để đảm bảo đạt được mục tiêu đề ra.
- Tìm kiếm nhóm khách hàng tiềm năng mới và chăm sóc xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đối tác hiện tại.
- Hợp tác với các bộ phận liên quan Marketing/ Bếp/… để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ cho ban lãnh đạo, phân tích hiệu suất kinh doanh và đề xuất các biện pháp cải thiện.
- Phối hợp với các phòng ban giải quyết các vấn đề của khách hàng, mục tiêu đề ra, và giải pháp công việc được ban giám đốc giao.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ ban TGĐ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-27 00:55:02
PKV Group Chuyên thời trang nam phong cách hiện đại, nam tính và sành điệu, phục vụ sản phẩm thời trang chất lượng cao, phong cách đến khách hàng trong và ngoài nước.
Sứ mệnh
1. Xây dựng chuỗi cung ứng thời trang khép kín chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế,
2. Cung cấp các giải pháp thời trang toàn diện và phù hợp xu hướng của thời đại,
3. Xây dựng và phát triển trở thành một trong những thương hiệu mạnh,
4. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực thời trang có năng lực cao,
5. Phát triển hệ thống phân phối rộng khắp và xuất khẩu .
Giá trị cốt lõi
1. Chất lượng là thước đo giá trị,
2. Định hướng khách hàng,
3. Uy tín – Minh bạch.