Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ Trưởng Phòng Kinh doanh quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, phối hợp thực hiện tuyển dụng nhân viên kinh doanh, huấn luyện-đào tạo đội ngũ nhân viên Phòng kinh doanh.
- Đảm bảo mục tiêu doanh số theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.
- Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng, theo dõi việc thực hiện và thanh lý hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng hiện có, kịp thời xử lý các yêu cầu của khách hàng hoặc những vấn đề, xử cố xảy ra với khách hàng. Thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, báo cáo thông tin phản hồi lại cho cấp trên, cùng với cấp trên xử lý thông tin.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Trực tiếp gặp gỡ với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm. Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng Kinh doanh.
- Thực hiện công tác báo cáo về công tác kinh doanh định kỳ và báo cáo đột xuất khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketting.
- Biết sử dụng thành thạo máy vi tính, sử dụng các ứng dụng tin học văn phòng.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: Cạnh tranh
PKV Group Chuyên thời trang nam phong cách hiện đại, nam tính và sành điệu, phục vụ sản phẩm thời trang chất lượng cao, phong cách đến khách hàng trong và ngoài nước.
Sứ mệnh
1. Xây dựng chuỗi cung ứng thời trang khép kín chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế,
2. Cung cấp các giải pháp thời trang toàn diện và phù hợp xu hướng của thời đại,
3. Xây dựng và phát triển trở thành một trong những thương hiệu mạnh,
4. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực thời trang có năng lực cao,
5. Phát triển hệ thống phân phối rộng khắp và xuất khẩu .
Giá trị cốt lõi
1. Chất lượng là thước đo giá trị,
2. Định hướng khách hàng,
3. Uy tín – Minh bạch.