Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm Quản lý tất cả hoạt động của Phòng Kinh Doanh
- Xây dựng, tham mưu cho Ban Lãnh đạo Công ty về chiến lược và kế hoạch phát triển nguồn khách hàng và các sản phẩm Kinh doanh, triển khai và kiểm soát việc thực hiện chiến lược.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch tiếp thị, kinh doanh các dự án của Công ty theo sát định hướng phát triển của Công ty.
- Nghiên cứu, đánh giá, tổng hợp về thị trường Bất Động Sản và đề xuất giải pháp thúc đẩy kinh doanh của Công ty
- Xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch Marketing, Sales hàng tháng, hàng năm.
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng.
- Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng Kinh doanh.
- Phân công nhiệm vụ, giám sát và trợ giúp nhân viên kinh doanh, đào tạo và hướng dẫn nhân viên.
- Chịu trách nhiệm báo cáo các hoạt động và hiệu quả kinh doanh cho Ban Lãnh đạo.
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp: Đại học Kinh tế/ Quản trị kinh doanh/Marketing....
- Có kinh nghiệm Ít nhất 3 lĩnh vực Bất động sản.
- Ưu tiên ứng viên Chứng chỉ môi giới, Quản lý Sàn giao dịch, Định giá bất động sản
- Am hiểu về kinh tế Xã hội, thị trường bất động sản, quản trị kinh doanh, kinh tế vĩ mô, kiến thức phong thủy...
- Word/excel/Powerpoint thành thạo
- Trách nhiệm, nhiệt huyết, chi tiết cẩn thận sát sao với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Đồng nghiệp: Môi trường năng động trẻ trung
- Phúc lợi:
- Làm hết sức chơi hết mình.
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước
- Khám sức khỏe định kỳ
- Được đi du lịch trong nước và nước ngoài cùng công ty.
- Tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do Tập đoàn tổ chức hàng quý - Lương: 12 Tr - 50 Tr VND
PKV Group Chuyên thời trang nam phong cách hiện đại, nam tính và sành điệu, phục vụ sản phẩm thời trang chất lượng cao, phong cách đến khách hàng trong và ngoài nước.
Sứ mệnh
1. Xây dựng chuỗi cung ứng thời trang khép kín chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế,
2. Cung cấp các giải pháp thời trang toàn diện và phù hợp xu hướng của thời đại,
3. Xây dựng và phát triển trở thành một trong những thương hiệu mạnh,
4. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực thời trang có năng lực cao,
5. Phát triển hệ thống phân phối rộng khắp và xuất khẩu .
Giá trị cốt lõi
1. Chất lượng là thước đo giá trị,
2. Định hướng khách hàng,
3. Uy tín – Minh bạch.