Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
BHXH đầy đủ theo quy định
SGG Group là công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất và thi công nội thất. Thành lập từ năm 2018, bàn tay và khối óc của đội ngũ SGG Group đã thiết kế và thi công hàng trăm công trình và dự án ở Hà Nội và các tỉnh thành lân cận miền Bắc, và khu vực Miền Nam. SGG Group tự tin đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe của khách hàng, thể hiện bằng những bản vẽ chặt chẽ và chi tiết. Đặc biệt, công ty chúng tôi liên tục cập nhật những xu hướng phong cách thiết kế nội thất mới nhất, giúp quý khách hàng sở hữu những sản phẩm nội thất hợp thời đại, mang phong cách độc đáo và khác biệt