Mô tả công việc
- Tìm kiếm Khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo và đánh giá.
- Chăm sóc Khách hàng trước, trong và sau khi kết thúc đơn hàng
- Kết hợp với các phòng ban, vị trí trong công ty để triển khai, thực hiện mục tiêu chung.
- Xử lý Đơn Hàng: Tiếp nhận- Tư vấn- Ý tưởng Thiết kế- Hợp đồng- Giao Hàng- Thanh Lý
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân, phương tiện di chuyển, điện thoại smartphone để phục vụ công việc
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Google Drive, Email...
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Chăm chỉ- Trung thực – Trách nhiệm
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH sau khi ký hđ chính thức
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng xe, phụ cấp điện thoại
- Lương chính thức: 6.000.000đ – 8.000.000đ- 10.000.000đ + %HH (Thu nhập từ khoảng 12.000.000đ – 25.000.000đ).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: sinh nhật, lễ, tết, du lịch........
- Lương thử việc 1 tháng: 85% lương chính thức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:10:03
SGG Group là công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất và thi công nội thất. Thành lập từ năm 2018, bàn tay và khối óc của đội ngũ SGG Group đã thiết kế và thi công hàng trăm công trình và dự án ở Hà Nội và các tỉnh thành lân cận miền Bắc, và khu vực Miền Nam. SGG Group tự tin đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe của khách hàng, thể hiện bằng những bản vẽ chặt chẽ và chi tiết. Đặc biệt, công ty chúng tôi liên tục cập nhật những xu hướng phong cách thiết kế nội thất mới nhất, giúp quý khách hàng sở hữu những sản phẩm nội thất hợp thời đại, mang phong cách độc đáo và khác biệt