Mô tả công việc
- Hỗ trợ và tham gia cùng TPKD tìm kiếm, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.
- Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Tham gia xây dựng hệ thống quản trị (quy trình, quy định, công cụ, phần mềm ...) phục vụ công tác chuyên môn.
- Tạo và quản lý đơn hàng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh, đề xuất cải tiến.
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Trách nhiệm, nhiệm vụ phụ:
- Tham gia hỗ trợ các công việc, dự án liên quan đến vị trí chuyên môn đang đảm nhận.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban giám đốc
Yêu cầu công việc
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm 02 năm ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức trong ngành nội/ngoại thất hoặc liên quan
- Có khả năng khai thác thông tin, dánh giá, phân tích, tổng hợp và báo cáo.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Có kỹ năng làm việc nhóm.
- Ưu tiên ứng viên sử dụng tốt Autocad (chưa biết sẽ được đào tạo).
Quyền lợi
- Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty
- Thưởng Lễ Tết, sinh nhật, hiếu, hỷ, du lịch…
- Môi trường làm việc thân thiện, thỏa mái, hòa đồng.
- Lương:10- 15tr +% hoa hồng
- Tăng lương theo năng lực thực tế được đánh giá hàng năm.
- Đóng BHXH sau khi trở thành nhân viên chính thức.
- Địa điểm làm việc: 123 Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-13 01:20:02
SGG Group là công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất và thi công nội thất. Thành lập từ năm 2018, bàn tay và khối óc của đội ngũ SGG Group đã thiết kế và thi công hàng trăm công trình và dự án ở Hà Nội và các tỉnh thành lân cận miền Bắc, và khu vực Miền Nam. SGG Group tự tin đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe của khách hàng, thể hiện bằng những bản vẽ chặt chẽ và chi tiết. Đặc biệt, công ty chúng tôi liên tục cập nhật những xu hướng phong cách thiết kế nội thất mới nhất, giúp quý khách hàng sở hữu những sản phẩm nội thất hợp thời đại, mang phong cách độc đáo và khác biệt