Mô tả công việc
* Tìm kiếm, phát triển thị trường tuyển sinh tiềm năng
- Tiếp cận, xác lập mối quan hệ hợp tác với đối tác (trường học, giáo viên chủ nhiệm, trung tâm kỹ năng, khu vui chơi…)
- Chủ động đề xuất phương án hợp tác.
* Phối hợp với Marketing triển khai thực hiện các chiến dịch tuyển sinh
* Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
* Theo dõi, báo cáo kết quả tuyển sinh, chủ động đề xuất phương án cải thiện tình hình, phương án dự phòng
* Cập nhật thông tin thị trường, điều chỉnh chiến lược tuyển sinh phù hợp với thực tế
Yêu cầu công việc
- Cử nhân Quản trị kinh doanh hoặc liên quan
- Ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược kinh doanh, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch marketing
- Có kinh nghiệm tư vấn, tuyển sinh, chăm sóc khách hàng mảng giáo dục đào tạo là điểm cộng.
Quyền lợi được hưởng
1. Lương: Thỏa thuận + KPI theo năng lực, thưởng lương tháng 13 theo quy định của Công ty
2. Đào tạo và phát triển
- Được đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ thường xuyên
3. Phúc lợi:
- Miễn giảm học phí cho con cháu khi học tại Trung tâm
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định
- Tham gia các sự kiện lễ, tết, sinh nhật, Team Building và retreat hằng năm
SUNHOUSE có tên đầy đủ là Công ty cổ phần tập đoàn SUNHOUSE, tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng. Đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các thiết bị gia dụng. Công ty chính thức được thành lập vào ngày 22/5/2000. Đến năm 2004, SUNHOUSE liên doanh với công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc, thành lập nên Công ty TNHH SUNHOUSE Việt Nam.
Năm 2010, SUNHOUSE chính thức được lấy tên là Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng. Sau 19 năm hình thành và phát triển, SUNHOUSE đã gia nhập vào nhóm những doanh nghiệp nghìn tỷ, với 7 công ty thành viên và 6 cụm nhà máy, tổng diện tích hơn 60 ha. Tổng số cán bộ nhân viên làm việc tại tập đoàn lên đến hơn 2.000 người.
SUNHOUSE được đánh giá là “cánh chim đầu đàn” của ngành gia dụng Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng trong lãnh thổ Việt Nam mà các sản phẩm mang thương hiệu này đã vươn tầm quốc tế. Hiện nay, doanh nghiệp có mạng lưới 50.000 điểm bán, sản xuất kinh doanh và hơn 600 nhóm sản phẩm gia dụng thiết yếu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm nâng cao cho CBQL và người thân trong gia đình
- Được đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Được đi du lịch 2 năm/ 1 năm.
- Có những buổi teambuilding cho toàn nhân viên
- Party cuối năm, thâm niên và các sự kiện ngày lễ
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Công ty TNHH Phú Thắng được thành lập, đây chính là tiền thân của Công ty cổ phần tập đoàn SUNHOUSE.
- Năm 2004, SUNHOUSE liên doanh với Công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc, thành lập Công ty TNHH SUNHOUSE Việt Nam.
- Năm 2005, Doanh nghiệp tiến hành lắp đặt dây chuyền ứng dụng công nghệ Anodized lạnh tiên tiến từ Hàn Quốc.
- Năm 2010, Chính thức lấy tên Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng như: điện dân dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị điện công nghiệp, máy lọc nước, thiết bị chiếu sáng…
- Năm 2014, SUNHOUSE tiến hành mở rộng kinh doanh thêm lĩnh vực điện dân dụng
- Năm 2020, đặt ra mục tiêu trở thành tập đoàn trên 5.000 tỷ vào năm 2020, mở rộng thị trường, phục vụ 350 triệu dân.
Mission
Không ngừng nghiên cứu ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp đại đa số người tiêu dùng có cơ hội sử dụng những sản phẩm cao cấp với giá thành hợp lý
Review Tập Đoàn Sunhouse
Công ty không bao giờ nợ lương, đến dịp lễ tết rồi đều có quà cáp cho nhân viên nhưng Deadline công việc thì rất gấp
Lương thưởng tốt nhưng có quy định chặt chẽ, ở đây nhiều việc mà gấp rút hơn chỗ khác
Môi trường chuyên nghiệp, Sunhouse chế độ đãi ngộ khá ok nhưng công việc nhiều, áp lực cao