Mô tả công việc
- Xử lý các vấn đề phát sinh về điện nước, điều hòa, tủ lạnh, chống thấm, chống mốc của khách thuê căn hộ dịch vụ;
- Báo cáo kịp thời các vấn đề mua thay thế, phát sinh đến trưởng bộ phận
- Liên hệ nhà thầu/ bảo hành xử lý các vấn đề hỏng hóc do lỗi liên quan nhà thầu, bảo hành
- Đảm bảo các căn hộ trong khu vực được phân công luôn vận hành ổn, ko gặp vấn đề về kỹ thuật
- Hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến ID, Pass (WIFI, cửa ra vào, tivi, truyền hình...)
- Các công việc khác do trưởng bộ phận hoặc BGĐ yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Nam
- Tốt nghiệp cao đẳng/ trung cấp/ đại học ngành điện lực, cơ khí.
- Nhanh nhẹn, chịu khó, ham học hỏi, chấp nhận công việc di chuyển nhiều (trong khu vực quận được phân công).
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Công ty cổ phần Tập đoàn Thái Bình Dương được thành lập ngày 04 tháng 7 năm 2001. Lĩnh vực đầu tư, kinh doanh chính bao gồm: Công nghiệp, Tổng thầu và Bất động sản. Quy mô hoạt động đầu tư, kinh doanh của Tập đoàn được phát triển trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam và một số nước trong khu vực, với gần 20 doanh nghiệp thành viên và đơn vị có vốn góp.
Với những kết quả trong sản xuất kinh doanh, kết nối đầu tư và công tác an sinh xã hội, hai lần vào các năm 2011 và 2016, Tập đoàn đã được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba.
Tôn chỉ và mục đích hoạt động của Công ty là phát triển bền vững, mang lại nhiều hơn, nhiều hơn nữa những Giá trị đích thực cho hôm nay và ngày mai.
Một số dự án tiêu biểu của Tập đoàn:
- Dự án công nghiệp: Cảng quốc tế Vĩnh Tân, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 3 (BOT), Nhà máy Nhiệt điện Sơn Mỹ 1 (BOT), Nhà máy Điện gió Thái Hòa, Nhà máy Điện mặt trời Thái Phong.
- Dự án EPC: Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 mở rộng.
- Dự án bất động sản: Tổ hợp dịch vụ thương mại và nhà ở cao cấp Thái Bình Dương, Khu du lịch văn hóa và nghỉ dưỡng Lạc Thủy, Tuyến cáp treo Hương Bình.