Mô tả công việc
- Phân tích, nắm bắt thông tin thị trường về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường,..
- Hiểu biết rõ thế mạnh, điểm khác biệt về sản phẩm, dịch vụ của Công ty;
- Gặp gỡ, phỏng vấn và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng tiềm năng để đề xuất giải pháp phù hợp.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng chi tiết cho từng khách hàng/đối tác cụ thể.
- Bán hàng, tư vấn khách hàng về các sản phẩm màn hình LED, trang trí ánh sáng, quảng cáo;
- Thương thảo, đàm phán và thuyết phục khách hàng để đạt được thỏa thuận hợp tác.
- Đề xuất giá cả, chính sách bán hàng và điều khoản thanh toán hợp lý.
- Theo dõi tiến độ giao hàng, thực hiện các yêu cầu điều chỉnh của khách hàng.
- Lập báo cáo doanh số, kết quả giao dịch thường xuyên.
- Mở rộng hệ thống phân phối: Đại lý, kênh bán hàng khác;
- Kết hợp với bộ phận kỹ thuật theo dõi và giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo hành, khiếu nại của khách hàng và các vấn đề liên quan khác
- Theo dõi và đôn đốc thu hồi công nợ của khách hàng
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số được giao
- Báo cáo công việc theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 22-40 tuổi |
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên |
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính: Word, Excel, Powerpoint. |
- Có tinh thần trách nhiệm cao - Yêu thích, máu lửa trong kinh doanh - Có khả năng thuyết phục khách hàng - Nhanh nhẹn, trung thực - Chịu khó học hỏi - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt - Kỹ năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng - Kỹ năng giải quyết khiếu nại - Khả năng làm việc độc lập lẫn nhóm - Thái độ tích cực, nhiệt huyết - Kỹ năng giải quyết vấn đề - Khả năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc - Linh hoạt, sáng tạo trong giao dịch |
- Có kinh nghiệm 1-2 năm kinh doanh là một lợi thế. - Có khả năng đi công tác nếu phát sinh. |
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7.000.000 – 10.000.000 đồng/ tháng - Thu nhập = Lương cứng + thưởng (Thưởng doanh số; Thưởng hiệu suất,…) |
- Hưởng các chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định của công ty như: BHXH, BHYT,thưởng lễ tết, du lịch hàng năm. - Hưởng phụ cấp ăn trưa, công tác (nếu có) |
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở - Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn thường niên tại công ty - Có cơ hội thăng tiến khi thể hiện tốt năng lực |
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thế Kỷ(Tập đoàn Cengroup) là tập đoàn lớn bao gồm 9 công ty thành viên, cung cấp đầy đủ các loại hình kinh doanh và dịch vụ bất động sản như: đầu tư, môi giới, sàn giao dịch, thẩm định giá, quản lý khai thác, tư vấn đào tạo, truyền thông – đáp ứng các yêu cầu khắt khe của luật định và thỏa mãn mọi yêu cầu, lòng tin của Chủ Đầu Tư và khách hàng
Với các dịch vụ đầy đủ, trụ sở chính của Tập Đoàn Cengroup được đặt tại Hà Nội và các văn phòng chi nhánh được đặt tại Hạ Long, Đà Nẵng, Sài Gòn. Đội ngũ nhân viên lên đến gần 1700 người cùng với hàng ngàn đại lý và cộng tác viên khác . Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư các dự án bất động sản, CENGROUP còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản - Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.