Việc làm Tập đoàn Cengroup

Cập nhật 15/08/2024 09:26
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thế Kỷ
Purchasing Agent
Tập đoàn Cengroup
29 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bà Rịa - Vũng Tàu
Mô tả Công việc
Source and purchase Goods and Services for resort operation
Tìm nguồn và mua hàng/dịch vụ cho hoạt động của khu nghỉ dưỡng
Coordinate with relative department to identify type, specification, quantity and requirement.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để xác định loại, chi tiết kỹ thuật và số lượng cần mua
Perform sourcing, obtaining quotations and samples, evaluating and selecting highest quality suppliers at the lowest possible purchase cost.
Thực hiện công việc tìm kiếm nguồn hàng, báo giá, xem xét và chọn nhà cung cấp tốt nhất với giá cả phù hợp
Negotiate and prepare contract with suppliers, follow up with contract execution.
Thương lượng và chuẩn bị hợp đồng với nhà cung cấp, thực hiện các bước cần thiết đến khi hợp đồng được ký hết
Issue electronic Purchase Orders and follow up with contract implementation including price, delivery, quantity, quality, payment, warranty.
Xuất đơn hàng điện tử và theo dõi việc thực hiện hợp đồng bao gồm giá cả, ngày giao, số lượng, chất lượng, thanh toán và bảo hành
Discuss defective or unacceptable delivered goods with suppliers to determine cause of problem while taking corrective and preventative action immediately.
Thảo luận với nhà cung cấp nếu hàng hóa có vấn đề về chất lượng để tìm ra nguyên nhân và hướng giải quyết
Handles all guest and internal customer complaints and inquires in a courteous and efficient manner, following through to ensure problems are resolved satisfactorily.
Xử lý tất cả các lời than phiền của khách trong và ngoài với thái độ nhã nhặn và hiệu quả, theo dõi để đảm bảo các vấn đề đã được giải quyết hỏa đáng
Ensures that all hotel, company and local rules, policies and regulations relating to financial record keeping, money handling and licensing are adhered to
Đảm bảo tất cả các qui định và luật lệ của khách sạn, của công ty liên quan đến các ghi chép tài chính, sử dụng tiền và giấy phép được tuân theo,
Adheres to internal control Policy and Procedure throughout the department
Tuân theo các quy định về quản lí nội bộ trong phòng ban
Ensures timely clearance of all the freight from forwarders, customs clearance of inbound freight, and other activities required to ensure delivery of imported materials to the hotel.
Đảm bảo hàng hóa được thông quan đúng hạn, và tất cả các hoạt động cần thiết để đảm bảo hàng hóa được nhập khẩu và giao đúng hạn đến khách sạn
Responds to changes in the Purchasing function as dictated by the industry, company and hotel.
Thực hiện các thay đổi về chức năng mua hàng theo yêu cầu của thị trường, công ty và khách sạn
Attends training sessions and meetings as and when required.
Tham gia các buổi huấn luyện và họp khi được yêu cầu
Exercises responsible behavior at all times and positively representing the hotel
Luôn có thái độ có trách nhiệm và đại diện tích cực cho khách sạn
Carries out any other reasonable duties and responsibilities as assigned.
Thực hiện các nhiệm vụ hợp lí được giao
Source and purchase Goods and Services for resort operation
Coordinate with relative department to identify type, specification, quantity and requirement.
Perform sourcing, obtaining quotations and samples, evaluating and selecting highest quality suppliers at the lowest possible purchase cost.
Negotiate and prepare contract with suppliers, follow up with contract execution.
Issue electronic Purchase Orders and follow up with contract implementation including price, delivery, quantity, quality, payment, warranty.
Discuss defective or unacceptable delivered goods with suppliers to determine cause of problem while taking corrective and preventative action immediately.
Handles all guest and internal customer complaints and inquires in a courteous and efficient manner, following through to ensure problems are resolved satisfactorily.
Ensures that all hotel, company and local rules, policies and regulations relating to financial record keeping, money handling and licensing are adhered to
Adheres to internal control Policy and Procedure throughout the department
Ensures timely clearance of all the freight from forwarders, customs clearance of inbound freight, and other activities required to ensure delivery of imported materials to the hotel.
Responds to changes in the Purchasing function as dictated by the industry, company and hotel.
Attends training sessions and meetings as and when required.
Exercises responsible behavior at all times and positively representing the hotel
Carries out any other reasonable duties and responsibilities as assigned.Yêu Cầu Công Việc
College degree is required.
Tốt nghiệp đại học chính quy
Previous purchasing experience is required, minimum 2 years. Hospitality experienced is preferred
Có kinh nghiệm mua hàng tối thiểu 2 năm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về cho khách sạn
Good business English skills is compulsory
Bắt buộc phải có kỹ năng Tiếng Anh tốt
Demonstrate strong negotiation skills, integrity and be able to work under pressure.
Có khả năng thương lượng tốt, có tính trung thực và có khả năng làm việc dưới áp lực
Must present a well-groomed appearance.
Ngoại hình gọn gàng
Computer savvy.
Có khả năng vi tính tốt
Proven ability when working with confidential information.
Phải có khả năng làm việc với thông tin mật
Be organized and detail oriented.
Có tổ chức và quan tâm đến chi tiết
Must be able to write legibly, complete detailed paperwork
Phải có khả năng viết tốt, thực hiện tốt các công việc giấy tờ chi tiết
Microsoft Office knowledge required.
Có kiến thức về Microsoft Office
Ability to use the office equipment.
Có khả năng sử dụng máy móc văn phòng
Capacity to foster productive relations with peers and assure teamwork is the prevailing way to do business.
Có khả năng xây dựng mốt quan hệ hiệu quả với đồng nghiệp và luôn có tinh thần làm việc nhóm trong công việcChế độ bảo hiểm
Xe đưa đón
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thế Kỷ
Tập đoàn Cengroup Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 137 đường Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hoà

Công ty Cổ phần Tập đoàn Thế Kỷ(Tập đoàn Cengroup) là tập đoàn lớn bao gồm 9 công ty thành viên, cung cấp đầy đủ các loại hình kinh doanh và dịch vụ bất động sản như: đầu tư, môi giới, sàn giao dịch, thẩm định giá, quản lý khai thác, tư vấn đào tạo, truyền thông – đáp ứng các yêu cầu khắt khe của luật định và thỏa mãn mọi yêu cầu, lòng tin của Chủ Đầu Tư và khách hàng 

Với các dịch vụ đầy đủ, trụ sở chính của Tập Đoàn Cengroup được đặt tại Hà Nội và các văn phòng chi nhánh được đặt tại Hạ Long, Đà Nẵng, Sài Gòn. Đội ngũ nhân viên lên đến gần 1700 người cùng với hàng ngàn đại lý và cộng tác viên khác . Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư các dự án bất động sản, CENGROUP còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:

- Dịch vụ Định giá Bất động sản.

- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.

- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản - Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA 

- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.

- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.

- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.

- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.

- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Cengroup

Bạn làm việc tại Tập đoàn Cengroup? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn Cengroup

Tập đoàn Cengroup

Click để đánh giá