Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc liên quan đến công tác văn thư, công tác quản trị tài sản và các công việc hành chính khác có liên quan đến bộ phận
- Là đầu mối thông tin chung tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến để xử lý công việc của BP; điều phối thông tin đến các tổ vận hành nhanh chóng, kịp thời
- Kiểm soát việc sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa, thanh lý,… tài sản thuộc phạm vi quản lý đúng theo hướng dẫn kỹ thuật và các quy định của chế độ bảo hành;
- Thực hiện thủ tục thanh toán chi phí phát sinh của BP trong quá trình vận hành: công tác phí, tạm ứng phục vụ công việc, chi phí tiếp khách, thanh toán mua hàng đối với các mặt hàng tự cung ứng,…
- Thực hiện các công việc hậu cần như: chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp bộ phận, đặt và theo dõi cấp phát văn phòng phẩm…
- Chấm công / phân ca cho nhân viên trong bộ phận (theo tuần), chốt công theo tháng
- Xuất/nhập kho mua hàng theo số lượng suất ăn đăng ký của CBNV
- Mua hàng hóa phục vụ bán hàng onsite
- Theo dõi đơn hàng, làm việc với các NCC, trả PR PO cho NCC
- Đối chiếu công nợ về suất ăn với các cơ sở nội bộ/đối tác
- Làm các thủ tục liên quan đến dự chi/trích trước ngân sách
- Làm báo cáo liên quan đến các đầu việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận
- Phụ cấp sinh hoạt tại Phú Quốc: 3.000.000 đồng/tháng
- Chế độ phúc lợi cố định hàng năm: 3.500.000 đồng/năm/12 tháng và được chi trả vào cuối năm
- Vui chơi VinWonders, Vinpearl Safari miễn phí áp dụng toàn quốc
- Hỗ trợ chi phí nhận việc sang Phú Quốc từ mọi miền đất nước từ 700.000 - 2.000.000 đồng
- Thời gian làm việc: 48h/tuần (1 tháng nghỉ 4 ngày & thêm 1 ngày phép năm). 1 năm nghỉ lễ 11 ngày được hưởng lương.
- Đầy đủ các loại bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN). Sau 6 tháng làm việc Vinpearl sẽ mua thêm gói bảo hiểm sức khỏe 24h của PVI)
- Thưởng tháng 13 và thưởng các dịp lễ khác theo quy định. Cuối năm được xét khen thưởng thêm lương tháng 14, 15 tùy đóng góp trong năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có kinh nghiệm về hành chính
- Sử dụng tốt Microsoft Office, đặc biệt là excel
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm SAP là một lợi thế
- Tuổi từ 27 - 35
Yêu cầu hồ sơ
- Gửi CV trực tiếp tại đây
- Điện thoại/Zalo: 0944199845 (Ms. Vy)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thế Kỷ(Tập đoàn Cengroup) là tập đoàn lớn bao gồm 9 công ty thành viên, cung cấp đầy đủ các loại hình kinh doanh và dịch vụ bất động sản như: đầu tư, môi giới, sàn giao dịch, thẩm định giá, quản lý khai thác, tư vấn đào tạo, truyền thông – đáp ứng các yêu cầu khắt khe của luật định và thỏa mãn mọi yêu cầu, lòng tin của Chủ Đầu Tư và khách hàng
Với các dịch vụ đầy đủ, trụ sở chính của Tập Đoàn Cengroup được đặt tại Hà Nội và các văn phòng chi nhánh được đặt tại Hạ Long, Đà Nẵng, Sài Gòn. Đội ngũ nhân viên lên đến gần 1700 người cùng với hàng ngàn đại lý và cộng tác viên khác . Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư các dự án bất động sản, CENGROUP còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản - Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.