1. Công việc chính:
- Điều phối công việc của phòng Hành chính
- Nhận nhiệm vụ trực tiếp từ Lãnh đạo công ty, tiến hành triển khai thực hiện tới Nhân viên
- Quản lý chung các công việc của Hành chính như: Xe, Văn phòng, Vé máy bay, Visa, Văn phòng phẩm...của công ty
- Điều phối cấp phát/ thu hồi trang thiết bị, tài sản, CCDC, đồng phục... đối với nhân viên nhận việc/nghỉ việc.
- Phối hợp với BanTài chính Kế toán và các Phòng/ Ban/ Bộ phận liên quan trong việc tổ chức kiểm kê tài sản cố định, công cụ dụng cụ trên toàn hệ thống. Tổng hợp báo cáo kiểm kê của các đơn vị kinh doanh định kỳ theo quy định.
- Thống kế, lên danh sách tập huấn PCCC - CNCH, An toàn lao động cho các CBNV Siêu thị/Cửa hàng .
- Phối hợp với các phòng/ban thực hiện Công văn/thẩm duyệt nghiệm thu PCCC và ra giấy tờ pháp lý của hệ thống PCCC cho văn phòng và Siêu thị/Cửa hàng làm việc với các cơ quan chức năng vê các vấn đề liên quan đến ATLĐ và PCCC, PCCN của công ty. Theo dõi quản lý hồ sơ an toàn PCCC, PCCN tại văn phòng và hệ thống siêu thị của hàng
- Thực hiện tái tực, đổi tên/bổ sung các Bảo hiểm cháy nổ bắt buộc và Bảo hiểm trách nhiệm công công cho văn phòng và các siêu thị , cửa hàng .
- Tổ chức hậu cần các sự kiện của Công ty
- Quản lý và đảm bảo sự hợp lý các chi phí hành chính.
2. Quản trị nhân sự:
- Hướng dẫn, đào tạo, kiểm tra giám sát nhân viên thực hiện tuân thủ các quy trình, quy định, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc;
- Đánh giá kết quả thực hiện công việc của cán bộ nhân viên và đề xuất khen thưởng, kỷ luật theo quy định của Công ty;
- Phối hợp cùng phòng nhân sự trong công tác tuyển dụng và có trách nhiệm trong việc giữ nhân viên cấp dưới.
- Đề xuất chương trình đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng chuyên môn cho cán bộ, nhân viên dưới quyền;
- Phát triển các nhân viên tiềm năng, có tố chất qua đó xây dựng được đội ngũ kế cận.Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, kinh tế, luật, kinh doanh
- Tối thiểu 05 năm làm việc trong ở vị trí tương đương tại các hệ thống bán lẻ
- Nắm vững các quy định của nhà nước, các văn bản pháp luật....
- Nắm được đặc thù hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thế Kỷ(Tập đoàn Cengroup) là tập đoàn lớn bao gồm 9 công ty thành viên, cung cấp đầy đủ các loại hình kinh doanh và dịch vụ bất động sản như: đầu tư, môi giới, sàn giao dịch, thẩm định giá, quản lý khai thác, tư vấn đào tạo, truyền thông – đáp ứng các yêu cầu khắt khe của luật định và thỏa mãn mọi yêu cầu, lòng tin của Chủ Đầu Tư và khách hàng
Với các dịch vụ đầy đủ, trụ sở chính của Tập Đoàn Cengroup được đặt tại Hà Nội và các văn phòng chi nhánh được đặt tại Hạ Long, Đà Nẵng, Sài Gòn. Đội ngũ nhân viên lên đến gần 1700 người cùng với hàng ngàn đại lý và cộng tác viên khác . Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư các dự án bất động sản, CENGROUP còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản - Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.