Việc làm Tập đoàn Cengroup

Cập nhật 15/08/2024 09:26
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thế Kỷ
Giám đốc ban pháp chế
Tập đoàn Cengroup
29 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 09/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1.Về chuyên môn

1.1 Pháp lý quản trị:

  • Tham mưu cho Hội đồng quản trị/Ban Tổng Giám đốc và thực hiện các công việc liên quan đến vấn đề pháp lý doanh nghiệp, pháp lý kinh doanh tài chính và các dự án mà Công ty đang triển khai.
  • Tham mưu cho HĐQT cơ cấu doanh nghiệp, tái cấu trúc doanh nghiệp đảm bảo để phù hợp yêu cầu của pháp luật và tình hình hoạt động của Công ty
  1. 2 Pháp lý tố tụng:
  • Đại diện theo ủy quyền hoặc tham gia tố tụng với tư cách Luật sư để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Tập đoàn, Công ty thành viên trong các vụ tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện
  • Thực hiện tư vấn, tham gia giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện của Khách hàng
  • Đầu mối làm việc với các cơ quan thanh tra, kiểm tra, cơ quan tố tụng và thực hiện các thủ tục tố tụng để giải quyết các vụ việc/vụ án phát sinh trong quá trình thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của mình
  • Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với cơ quan nhà nước tại khu vực dự án triển khai nhằm đảm bảo tuân thủ đúng qui định pháp lý nhà nước và giải quyết các vấn đề phát sinh có liên quan đến dự án
  1. 3 Pháp Lý Hợp Đồng
  • Tham mưu cho Ban lãnh đạo trong hoạt động tư vấn pháp lý, hướng dẫn pháp luật; thẩm định, soạn thảo các văn bản, hợp đồng phát sinh trong hoạt động đấu thầu từ giai đoạn đàm phán hợp đồng cho tới giai đoạn, nghiệm thu, quyết toán, bảo hành của các Dự án của Meyland và các công ty thành viên;
  • Tham mưu cho Ban lãnh đạo trong hoạt động tư vấn pháp lý, hướng dẫn pháp luật; thẩm định, soạn thảo các văn bản, hợp đồng phát sinh trong hoạt động mua sắm phục vụ các dự án (không bao gồm hoạt động mua sắm phục vụ cho vận hành chung, mua sắm phục vụ cho hoạt động kinh doanh, hoạt động dịch vụ khách hàng và vận hành các tòa nhà) của các Dự án của Meyland và các công ty thành viên;
  • Tham mưu cho Ban lãnh đạo trong hoạt đồng kiểm tra, tư vấn, cho ý kiến, xác nhận đảm bảo về mặt pháp lý đối với các mẫu biểu, quy chế, quy trình, quy định, tài liệu nội bộ của Meyland và các công ty thành viên trong công tác đấu thầu, mua sắm của Dự án trước khi ban hành (Tư vấn pháp lý, hướng dẫn pháp luật, thẩm định và cho ý kiến pháp lý trong quá trình xây dựng/soạn thảo/xem xét/sửa đổi).
  • Xem xét, đóng góp ý kiến, dự báo các rủi ro về mặt pháp lý đối với đối với văn bản và các tài liệu giao dịch kinh doanh khác của Công ty.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh về phương diện pháp lý trong quá trình thực hiện các hợp đồng/giao dịch của Công ty
  1. 4 Pháp lý doanh nghiệp:
  • Thực hiện tư vấn pháp lý, hướng dẫn pháp luật; thẩm định, soạn thảo các văn bản, hợp đồng phát sinh trong hoạt động đầu tư tài chính và vay vốn ngân hàng của Công ty.
  • Thực hiện tư vấn pháp lý đối với cơ cấu quản trị, điều hành và sở hữu vốn trong Meyland và các công ty thành viên, thực hiện các thủ tục pháp lý phát sinh trong quá trình thay đổi cơ cấu sở hữu vốn, cơ cấu quản trị và điều hành của Meyland và các công ty thành viên như: đăng ký doanh nghiệp, lập địa điểm kinh doanh, chi nhánh, văn phòng đại diện, thay đổi đăng ký doanh nghiệp, chấm dứt, giải thể, phá sản công ty, thông báo mẫu dấu.
  • Thực hiện tư vấn, thẩm định, soạn thảo các hợp đồng, tài liệu phát sinh trong hoạt động mua bán, sáp nhập (M&A) công ty, Dự án của Meyland và các công ty thành viên; rà soát và đánh giá hồ sơ pháp lý dự án trước khi đầu tư; hỗ trợ đàm phán và hỗ trợ thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan.
  • Làm việc với các cơ quan thanh tra, kiểm tra, cơ quan tố tụng và thực hiện các thủ tục tố tụng để giải quyết các vụ việc/vụ án phát sinh trong quá trình thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của mình.
  • Cập nhật văn bản pháp luật, định kỳ đào tạo đối với các vấn đề pháp lý thuộc chức năng, nhiệm vụ của mình.
  • 2. Các nhiệm vụ khác: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Yêu Cầu Công Việc

1. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp đại học Luật hoặc các trường có chuyên ngành liên quan. Ưu tiên có chứng chỉ Hành nghề luật sư
  • Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản, 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Có kiến ​​thức tốt và am hiểu về pháp lý liên quan đến lĩnh vực xây dựng và bất động sản
  • Am hiểu về hệ thống luật pháp cụ thể Bộ luật Dân sự, Bộ luật Lao động, Luật Đầu tư, Luật Xây dựng, Luật Đất đai, Luật Kinh doanh Bất động sản, Luật Thương mại, Luật Sở hữu trí tuệ...
  • Am hiểu về phân tích và quản trị rủi ro
  • Kỹ năng thuyết trình và kỹ năng giao tiếp, ứng xử và thương thảo, đàm phán và thuyết phục, khả năng quản trị, giải quyết sự cố
  • Chính trực, trung thực, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, tuân thủ nguyên tắc bảo mật thông tin, chịu áp lực công việc cao.
  • Trình độ tin học: thành thạo Tin học văn phòng và các phần mềm phục vụ công việc
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

2. CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI

  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực
  • Ăn trưa miễn phí tại căng tin của Tập đoàn
  • Thưởng tháng lương 13, thưởng theo kết quả làm việc, thưởng các ngày Lễ trong năm.
  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
  • Đầy đủ các chế độ Công đoàn: hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,...
  • Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tham gia các sự kiện của Tập đoàn
  • Được chiết khấu cao khi mua các sản phẩm của Tập đoàn
  • Được tài trợ chi phí (vé máy bay, lưu trú, ăn uống, đi lại) khi đi công tác
  • Chính sách thưởng dành cho con CBNV khi đạt thành tích học tập tốt
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và nhiều cơ hội thăng tiến
  • Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 – sáng thứ 7

Địa điểm làm việc

Hà Nội
124 Tôn Đức Thắng, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thế Kỷ
Tập đoàn Cengroup Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 137 đường Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hoà

Công ty Cổ phần Tập đoàn Thế Kỷ(Tập đoàn Cengroup) là tập đoàn lớn bao gồm 9 công ty thành viên, cung cấp đầy đủ các loại hình kinh doanh và dịch vụ bất động sản như: đầu tư, môi giới, sàn giao dịch, thẩm định giá, quản lý khai thác, tư vấn đào tạo, truyền thông – đáp ứng các yêu cầu khắt khe của luật định và thỏa mãn mọi yêu cầu, lòng tin của Chủ Đầu Tư và khách hàng 

Với các dịch vụ đầy đủ, trụ sở chính của Tập Đoàn Cengroup được đặt tại Hà Nội và các văn phòng chi nhánh được đặt tại Hạ Long, Đà Nẵng, Sài Gòn. Đội ngũ nhân viên lên đến gần 1700 người cùng với hàng ngàn đại lý và cộng tác viên khác . Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư các dự án bất động sản, CENGROUP còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:

- Dịch vụ Định giá Bất động sản.

- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.

- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản - Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA 

- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.

- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.

- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.

- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.

- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Cengroup

Bạn làm việc tại Tập đoàn Cengroup? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn Cengroup

Tập đoàn Cengroup

Click để đánh giá