- Nắm bắt nhu cầu thị hiếu của khách hàng, đưa ra định hướng phù hợp về thiết kế;
- Lên bản vẽ chi tiết kèm chú thích cụ thể và hình ảnh minh hoạ đầy đủ khi phác thảo đã được duyệt để chuyển sang file rập, sản phẩm để lên mẫu;
- Hỗ trợ quá trình lên mẫu, chọn nguyên vật liệu, vật tư phục vụ thiết kế phù hợp với từng loại sản phẩm (vải, da, nút dây trang trí, logo...);
- Thiết kế đồ họa hình in và hỗ trợ khâu test màu hình in;
- Làm việc với nhà máy để đảm bảo tiến độ dựng mẫu và hoàn thiện mẫu;
- Duyệt và quản lý mẫu sống;
- Hoàn thiện thiết kế đúng tiến độ công việc;
- Các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.1. Trình độ chuyên môn: Cao đẳng trở lên (Chuyên ngành Thiết kế thời trang, May mặc...).
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương.
3. Kỹ năng: Sắp xếp, quản lý công việc; Sáng tạo và trình bày ý tưởng; Giao tiếp tốt; Làm việc nhóm.
4. Trình độ tin học: Cơ bản; Sử dụng thành thạo phần mềm photoshop, Illustrator...).
5. Đạo đức nghề nghiệp/ Phẩm chất cá nhân:
- Luôn tuân thủ về giờ giấc, tôn trọng deadline;
- Có ý thức kỷ luật và trách nhiệm cao với công việc, từ lên ý tưởng thiết kế, trình bày ý tưởng thể hiện trên thiết kế cho đến kết quả sản phẩm thực tế tới tay người tiêu dùng;
- Sáng tạo, chăm chỉ, có phong cách cá nhân, gu thẩm mỹ riêng và kiến thức sâu về phối hợp màu sắc.
6. Khác:
- Biết hoặc yêu thích thể thao là một lợi thế;
- Ứng viên vui lòng gửi Portfolio đính kèm CV khi ứng tuyển.Tổng thu nhập: 10 - 16 triệu (Thỏa thuận theo năng lực);
Thưởng hiệu quả công việc, thưởng các ngày lễ, Tết trong năm;
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT;
Hưởng các chế độ về du lịch, sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, thai sản;
Xét tăng lương định kỳ hằng năm, thưởng tháng lương thứ 13;
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động;
Có cơ hội gặp gỡ các cầu thủ, vận động viên, nhân vật nổi tiếng;
Mua sản phẩm theo chính sách ưu tiên của nhân viên Công ty.
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.