Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Cập nhật 18/09/2024 21:28
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
28 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 10 - 15 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Kiểm soát chi phí và điều tiết dòng tiền, duy trì khả năng thanh khoản duyệt hồ sơ thanh toán và đảm bảo có đủ nguồn tài chính cho hoạt động kinh doanh.

- Xây dựng phương án kiểm soát chi phí đảm bảo mục tiêu tiết kiệm chi

phí, hạn chế thất thoát trong công tác quản lý tài chính.

- Điều phối dòng tiền, duy trì khả năng thanh khoản và đảm bảo có đủ nguồn tài chính cho hoạt động kinh doanh.

- Phân tích, dự báo tình hình tài chính của TCT, lập kế hoạch tài chính ngắn, trung và dài hạn của TCT. Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch, giám sát kế hoạch tài chính đã được phê duyệt.

- Xây dựng kế hoạch phân bổ nguồn vốn, xác định cơ cấu vốn phù hợp với

từng dự án, TCT, công ty thành viên cho từng thời kỳ cụ thể.

2. Phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty và các công ty thành viên thông qua các chỉ tiêu tài chính.

- Xây dựng hệ thống báo cáo phân tích tài chính, đẩy đủ, chính xác, kịp thời theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

- Phân tích đa chiều các yếu tố liên quan đến việc kiểm soát chi phí, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.

- Tham gia đánh giá hiệu quả các hoạt động kinh doanh của các dự án (xây dựng, đầu tư, đầu tư tài chính, …) trên phương diện tài chính nhằm giúp cho Ban lãnh đạo lựa chọn được phương án, hoạt động đầu tư hạn chế rủi

do trong hoạt động đầu tư, kinh doanh.

3. Xây dựng các quy trình, quy chế quản lý tài chính phục vụ cho việc quản lý tài chính.

- Xây dựng các quy trình, quy chế quản lý tài chính cần thiết đảm bảo nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý tài chính.

- Xây dựng các phương án phòng ngừa rủi do trong quản lý tài chính.

4. Quản lý xây dựng kế hoạch hoạt động và thực hiện mục tiêu hoạt động của Phòng.

- Thiết lập các mục tiêu và chỉ tiêu hoạt động của phòng phù hợp với chiến lược và chỉ tiêu hoạt động hàng năm của Tổng công ty.

- Sắp xếp, phân bổ nguồn lực (bao gồm nhân lực, tài chính…) và triển khai các kế hoạch hành động nhằm đạt được mục tiêu hoạt động của Phòng.

- Đánh giá kết quả triển khai các kế hoạch hành động của Phòng Nguồn vốn và đề xuất các điểm cần cải thiện.

- Truyền thông các mục tiêu chiến lược, kế hoạch, hoạt động, các thông tin nội bộ được xuyên suốt từ Ban lãnh đạo đến nhân viên.

5. Quản lý và đào tạo phát triển đội ngũ nhân viên.

- Xác định yêu cầu về nhân lực (định biên, năng lực,..); xây dựng kế hoạch tuyển dụng, lộ trình đào tạo nhân sự và xây dựng đội ngũ kế thừa.

- Tham gia vào quá trình tuyển dụng nhằm lựa chọn được nhân sự phù hợp với yêu cầu công việc.

- Quản lý hiệu quả làm việc của nhân viên như: Thiết lập các chỉ tiêu đo lường; tổ chức đánh giá hiệu quả làm việc và rà soát kết quả đánh giá

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính - kế toán – kiểm toán.

- Nắm bắt kiến thức chuyên sâu về chuẩn mực Tài chính – kế toán và các văn bản pháp luật hiện hành liên quan đến tài chính và quản lý tài chính.

- Thông thạo trong việc lập quy trình/ quy chế liên quan đến công tác quản lý tài chính.

- Hiểu biết về các lĩnh vực hoạt động, kinh doanh của Tổng công ty: xây dựng, kinh doanh vật tư, BĐS , Đầu tư…

- Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm tương đương.

- Khả năng tư duy, sáng tạo tốt, không ngại thay đổi/thử thách.

- Kỹ năng quản lý tốt: Kỹ năng Xây dựng và triển khai kế hoạch/mục tiêu; Lãnh đạo nhóm; Giải quyết xung đột; Thuyết trình/Truyền cảm hứng..

- Biết cách sử dụng các công cụ, phương pháp thích hợp để xác định vấn đề, giải quyết vấn đề một cách triệt để.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá